Cựu HLV Real tố Mourinho “vùi dập” tài năng trẻ

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, cựu HLV Real Madrid – Bernd Schuster đã lên tiếng tố cáo Jose Mourinho đang nhắm mắt “chôn vùi” các tài năng trẻ trong học viện Castilla của Los Blancos.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, hai hậu vệ cánh trái hàng đầu của Real là Fabio Coentrao và Marcelo đều dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên, Mourinho đã quyết định kéo Michael Essien về trám vị trí này, thay vì sử dụng tài năng trẻ Nacho. Hành động trên của “Người đặc biệt” đã làm dấy lên tin đồn về việc ông và HLV Alberto Toril nơi học việc Castilla đang có bất đồng.

img
 

Mới đây, Bernd Schuster – cựu HLV Real đã lên tiếng chỉ trích những chính sách dùng người của Mourinho đã làm “thui chột” đi tài năng của các cầu thủ trẻ nơi lò đào tạo Castilla.

Schuster phát biểu trên đài phát thành ABC Punto: “Mỗi năm, Mourinho chỉ cung cấp số tiền ít nhất cho đội trẻ. Gần như ông ấy không quan tâm hay đoái hoài gì tới các cầu thủ đang chơi ở học viện Castilla.

Trong mỗi mùa giải, vấn đề duy nhất mà Jose bận tâm đó là giành các danh hiệu cao quý. Ông ấy chưa bao giờ quan tâm tới việc đưa các tài năng trẻ lên đội hình một của Real. Mourinho chỉ muốn có được những thành công cá nhân vang dội trong thời gian ngắn nhất có thể để đánh bóng cho tên tuổi của mình.

Tôi không hiểu tại sao ban lãnh đạo Real vẫn cứ yêu cầu HLV Alberto Toril tuyển thêm cầu thủ  vào học viện Castilla và duy trì nó một cách bình thường. Trong khi đó, các cầu thủ này gần như không có cơ hội được thi đấu cho đội hình xuất phát của CLB. Đó là một sự lãng phí rất lớn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem