Cựu nữ hoàng quần vợt Anna Kournikova khoe chân thon bên người tình

Thứ ba, ngày 16/11/2010 09:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu nữ hoàng quần vợt người Nga, Anna Kournikova khoe cặp chân thon khi sánh đôi cùng người tình, ca sĩ Tây Ban Nha Enrique Iglesias tại Miami, Mỹ vào tối 14-11.
Bình luận 0

Anna Kournikova đã khiến nhiều người thực sự ngạc nhiên trước vẻ quyến rũ của cô, khi tay trong tay cùng ca sĩ Enrique Iglesias bước vào một nhà hàng tại Miami. Anna đã khéo léo chọn chiếc quần da bó sát và chiếc áo cổ khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm.

img
Anna rất quyến rũ khi diện chiếc quần bó sát và chiếc áo có cổ khoét sâu.

Mặc dù Anna được đánh giá là thành công với sự nghiệp quần vợt, tuy nhiên, cô chỉ thực sự nổi tiếng sau khi có những thông tin về mối quan hệ với ca sĩ Enrique Ilegias.

img
 

Đã từng có tin đồn rằng cặp đôi này đã kết hôn sau 10 năm hẹn hò và Erique đã trao nhẫn đính hôn bằng kim cương màu vàng cho Anna nhưng cả hai đều phủ nhận thông tin này.

Anna bắt đầu đến Miami vào tuần trước để tham gia vào một giải đấu từ thiện được tổ chức bởi cựu nữ vận động viên quần vợt người Mỹ Chris Evert.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem