Cựu Thủ tướng Pháp: Strauss-Kahn… “có vấn đề về tâm thần”

Thứ tư, ngày 31/08/2011 16:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Michel Rocard – vị cựu Thủ tướng rất được dân Pháp tín nhiệm, vừa buông lời nhận xét có phần “mất mặn, mất nhạt” rằng, ông Dominique Strauss-Kahn… “có vấn đề về tâm thần”.
Bình luận 0

Nhận xét trên được ông Rocard đưa ra trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình vào tối thứ Hai, 29.8 vừa qua.

Ông Rocard, 81 tuổi, từng đảm nhiệm chức Thủ tướng Pháp từ năm 1988 – 1991, và hiện đang là cố vấn của đảng Xã hội.

img
Ông Dominique Strass-Kahn. Ảnh: Reuters

Phát biểu trên truyền hình, ông Rocard khẳng định, chắc chắn “những vấn đề bệnh lý” đã khiến ông Strauss-Kahn liên tiếp bị cuốn vào những bê bối tình dục.

“Đó là một sự xấu hổ, vì bản chất ông ấy rất thông minh. Nhưng bây giờ, tôi không còn đặt niềm tin vào khả năng của ông ấy nữa”, ông Rocard nói.

Cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn vừa được xử trắng án sau khi bị một nữ hầu phòng khách sạn đâm đơn kiện tội tấn công tình dục.

Ông Strauss-Kahn còn bị cáo buộc quấy rối một phụ nữ Pháp cách đây 14 năm, và đã dùng tiền để “mua chuộc sự im lặng” của cô này.

Chưa hết, nữ nhà văn Pháp Tristane Banon cũng quyết tâm theo đuổi vụ kiện với “cựu trùm” IMF. Banon khai rằng, cô từng bị ông Strauss Kahn sàm sỡ hồi năm 2003.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem