Cựu thực tập sinh văn phòng Hillary Clinton thành gái gọi

Thứ năm, ngày 23/06/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ trong sáu năm, Sammie Spades đã bỏ qua những giấc mơ chính trị khi làm thực tập sinh tại văn phòng Buffalo của ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton và trở thành một gái mại dâm chuyên nghiệp.
Bình luận 0

Tạp chí TMZ cho hay, những bức ảnh của Sammie Spades trong các cảnh quay cho những bộ phim cấp ba rẻ tiền đã được đăng tải tràn lan trên các trang mạng. Sammie Spades, lúc đó là sinh viên trường Đại học Cộng đồng, từng là thực tập sinh tại văn phòng của bà Clinton khi bà còn là thượng nghị sĩ năm 2006.

img
Sammie Spades

Mai nói với tạp chí TMZ rằng, cô đã được đào tạo để trở thành một luật sư và sau đó sẽ hoạt động trong các văn phòng phục vụ cộng đồng. Tuy nhiên, vấn đề tài chính đã buộc cô phải từ bỏ giấc mơ chính trị và cô phát hiện ra rằng, đóng phim khiêu dâm sẽ mang lại cho cô những khoản tiền tương đối.

Trả lời tờ Daily Mail về việc liệu bà Hillary sẽ nghĩ gì sau khi biết chuyện của cô thực tập sinh cũ, Sammie Spades nói rằng: “Tôi không nghĩ rằng, bà Hillary sẽ quá hạnh phúc. Tôi không có điều gì để nói, nhưng tôi luôn kính trọng bà Hillary”.

Theo HuffPost Politics
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem