Cựu trùm IMF bồi thường cho nữ hầu phòng

Thứ hai, ngày 21/01/2013 15:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu Giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn đã chịu bồi thường 1,5 triệu USD cho nữ phục vụ phòng của khách sạn Sofitel đề đền bù danh dự bị tổn thất của cô này.
Bình luận 0

Ông Strauss Kahn và nữ hầu phòng, 30 tuổi đã đạt được thỏa thuận hòa giải vào đầu tháng 12.2012. Nữ hầu phòng này đã trích từ trong số tiền này ra một khoản nhỏ để chi trả cho các khoản phí mà cô phải trả trong quá trình đâm đơn kiện ông Kahn.

Người phục vụ phòng còn nhận được tiền bồi thường từ tờ Bưu điện New York vì đã gọi cô là "gái mại dâm" trong một bài viết về ông Strauss-Kahn.

img
Ông Strauss Kahn được tuyên trắng án.

Ông Kahn bị bắt giữ hồi tháng 5.2011 để phục vụ cho công việc điều tra sau khi nữ hầu phòng gửi đơn kiện ông vì tội hãm hiếp cô này khi ông lưu lại khách sạn Sofitel. Vào thời điểm đó, ông Strauss Kahn đang là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế Tổng thống Pháp. Bê bối xảy ra, con thuyền sự nghiệp của ông Kahn cũng bị chìm theo.

Đến tháng 8.2012, tòa New York tuyên bố ông Strauss-Kahn trắng án và nghi ngờ lời khai của nữ hầu phòng. Cô này tiếp tục khởi kiện dân sự ông Strauss- Kahn và đòi bồi thường cho tổn thất danh dự của cô.

Theo TL
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem