Scandal của “cựu trùm” IMF: Nữ hầu phòng đối mặt án khai man

Thứ hai, ngày 04/07/2011 10:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ hầu phòng khách sạn, người cáo buộc cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Strauss-Kahn tấn công tình dục, có thể phải đối mặt với án khai man.
Bình luận 0

Khả năng trên được đưa ra sau khi các công tố viên New York, Mỹ, khẳng định, họ đã tìm ra những “lỗ hổng” quan trọng trong lời khai của nhân chứng.

Như vậy, từ chỗ đứng của một nạn nhân, cô hầu phòng đang bị nghi ngờ khai man, dựng chuyện, thậm chí được người khác mua chuộc để vu khống ông Strauss-Kahn vì động cơ chính trị.

img
Ông Strass-Kahn và phu nhân. Ảnh: Telegraph

Được biết, sau khi sự việc hôm 14.5 xảy ra tại khách sạn Sofitel, New York, nữ nhân viên dọn phòng đã gọi điện cho một kẻ buôn lậu ma túy. Nội dung của cuộc trò chuyện đã được ghi lại, trong đó có đoạn “bên bị” nói rằng: “Đừng lo, gã này có rất nhiều tiền. Em biết mình đang làm gì mà”.

Ngoài ra, cô này khai từng bị cưỡng hiếp khi mới tới Mỹ năm 2002. Tuy nhiên, hồ sơ tị nạn lại không hề nhắc tới vụ việc này.

Mới đây, ông Strauss-Kahn đã được miễn chế độ quản thúc tại gia. Nếu việc kiện tụng diễn ra thuận lợi, không loại trừ khả năng ông sẽ trở lại chính trường và tiếp tục là ứng cử viên nặng ký trong cuộc bầu cử Tổng thống Pháp năm 2012.

Theo kế hoạch, phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18.7 tới.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem