Đà Nẵng: Người dân “tắm” mồ hôi vì cắt điện

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 18:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từ sáng sớm thời tiết tại thành phố Đà Nẵng đã nóng nực như đổ lửa. Đã vậy tình trạng mất điện lại xảy ra trên diện rộng, khiến ngày nghỉ của người dân Đà Nẵng thành ngày chịu “cực” toát hồ môi.
Bình luận 0

Ngày 26.5, từ rất sáng sớm rất nhiều khu vực của thành phố Đà Nẵng phải sống không điện vì Công ty Truyền tải điện 2 triển khai thi công đường dây 220kV Đà Nẵng - Quận 3 qua Khu đô thị sinh thái Hoà Xuân và công tác thí nghiệm định kỳ tại TBA 110kV An Đồn.

Từ sáng sớm thời tiết tại thành phố Đà Nẵng đã nóng nực như đổ lửa. Đã vậy tình trạng mất điện lại xảy ra trên diện rộng, khiến ngày nghỉ của người dân Đà Nẵng thành ngày chịu “cực” toát hồ môi.

Chị Nguyễn Thị Lan Hương (26 tuổi, trú 560/11a đường Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Tây) bức xúc: Liên tiếp từ ngày 24.5 tới nay, ngày nào cũng bị mất điện. Thời tiết lại nắng nóng oi bức đã khiến đứa bé nhà tôi bị sốt cao, viêm họng. Nằm điều trị ở nhà nhưng không có điện chẳng khác gì cái lò lửa.

img
Thi công đường dây, người dân Đà Nẵng không có điện sử dụng trong thời tiết nắng nóng.

Theo thông tin thông báo ngừng cung cấp điện ngày 26.5 trên cổng thông tin điện tử của Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng thì ngày 26.5 sẽ cúp điện, từ 6h30 dự kiến đến 16h30: một phần quận Sơn Trà từ cầu Sông Hàn đến Cảng Tiên Sa, KCN Đà Nẵng, KCN Thủy sản Thọ Quang và lân cận.

Từ 7h00 dự kiến đến 16h30: các doanh nghiệp trên đường số 3,8,9,10 KCN Hoà Khánh và lân cận.Từ 6h00 dự kiến đến 12h30: các khu vực Hoà Nhơn, Hoà Phong, Hoà Khương, Hoà Phú, Thôn Phước Thuận, Phước Hậu, Tuý Loan và lân cận. Ngoài ra một số khu vực của quận Thanh Khê, Hải Châu không có trong thông báo cũng xảy ra tình trạng mất điện.

Nguyên do, trong thời gian này, Công ty Truyền tải điện 2 và Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng triển khai thi công đường dây 220 kV qua Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân và thực hiện công tác thí nghiệm định kỳ tại trạm biến áp 110 kV An Đồn nên tạm ngừng cung cấp điện. Dự kiến tới ngày 31.5, công trình này mới hoàn thành và đóng điện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem