đặc sản OCOP
-
Hàng loạt hoạt động kết nối, bày bán, livetream đưa đặc sản, sản phẩm OCOP cả nước đến tay khách hàng tại Hội chợ kết nối cung cầu đang diễn ra ở TP.HCM.
-
TP.HCM đã và đang tích cực đưa sản phẩm OCOP của thành phố giới thiệu, quảng bá tại các lễ hội, sự kiện du lịch. Đây là cách để có thêm đầu ra, từng bước đưa OCOP vào chuỗi giá trị cao của ngành du lịch.
-
Thông qua ký kết hợp tác, các siêu thị đang tăng cường đưa sản phẩm OCOP TP.HCM vào hệ thống của mình. Kênh phân phối siêu thị sẽ giúp các chủ thể sản xuất OCOP mở rộng đầu ra, tiếp cận khách hàng.
-
Hỗ trợ xúc tiến, tiêu thụ sản phẩm OCOP tại Tuần lễ giao lưu văn hoá, thương mại Việt Nam - Hàn Quốc
Nhiều sản phẩm OCOP TP.HCM như bột rau má, bột diếp cá, bột tía tô, mật dừa nước, mật ong rừng… của các doanh nghiệp, HTX được trưng bày, giới thiệu với người tiêu dùng, khách tham quan tại Tuần lễ Giao lưu văn hóa, thương mại và đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra tại TP.HCM cuối tháng 10, đầu tháng 11/2022. -
Chả lụa Củ Chi, khô cá Cần Giờ, cà phê Hóc Môn, rau an toàn Bình Chánh… là những sản phẩm tiềm năng của Chương trình OCOP TP.HCM năm 2022.
-
Các sản phẩm OCOP tại TP.HCM được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi. Kênh phân phối của các chủ thể sản xuất OCOP TP.HCM thời gian qua liên tục được mở rộng.
-
Ngày 8/10, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức Diễn đàn Văn hóa Doanh nhân Việt Nam năm 2022 với chủ đề: “Doanh nhân Việt Nam: Tâm - Tài - Cống hiến - Phụng sự Tổ quốc - Đồng hành cùng Dân tộc”.
-
Mặc dù năm 2021 ngành nông nghiệp Đồng Nai chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 nhưng địa phương vẫn có 55 sản phẩm OCOP được công nhận đạt chuẩn từ 3 sao trở lên.
-
Theo đề án Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) 2018 - 2020 và định hướng đến năm 2030 của tỉnh Đăk Lăk, tất cả các sản phẩm (SP) đạt từ 3 - 5 sao sẽ được hỗ trợ xúc tiến thương mại.
-
Ngày 17.11, đoàn công tác tỉnh Long An đã có buổi làm việc với Ban Xây dựng nông thôn mới tỉnh Quảng Ninh để trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) mà Quảng Ninh tiên phong thực hiện, đã thành công bước đầu và hiện nay đang trở thành mô hình quốc gia.