đại gia bán lẻ
-
Đại gia bán lẻ Việt này đang tăng tốc mở thêm nhiều điểm bán. Trong cuộc chiến bán lẻ, gần đây, doanh nghiệp này có thêm nhiều chuyển biến mới để đấu lại các “ông lớn” ngoại đến từ Thái Lan, Nhật Bản.
-
Thị trường bán lẻ đang có nhiều xáo động. Chỉ mới hết nửa đầu tháng 7, vốn hóa nhiều "ông lớn" trên sàn chứng khoán đã giảm sâu so với mặt bằng chung, mất hàng chục nghìn tỷ đồng.
-
Saigon Co.op đặt mục tiêu doanh thu năm 2022 đạt hơn 30.000 tỷ đồng. Nova mới gia nhập bán lẻ, tham vọng có 300 điểm bán ngay năm đầu tiên.
-
Nhằm thúc đẩy sản xuất và tiêu thụ nông sản nội địa, đặc biệt trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thời gian qua, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã liên tục phối hợp cùng Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại các tỉnh thành tổ chức các Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản.
-
Bán lẻ năm 2021 là ngành hiếm hoi ghi nhận tăng trưởng. Có đại gia mở mới đến vài trăm điểm bán.
-
Tiki, Lazada, Shopee… đang là những đối thủ đáng gờm của ngành bán lẻ tại TP.HCM, khi các hệ thống này đang ngày càng mở rộng ngành hàng thực phẩm, hàng thiết yếu và đồ gia dụng.
-
Bên cạnh tăng độ phủ giành khách với chợ truyền thống, các đại gia bán lẻ đang bước vào một cuộc đua mới để có được nhóm khách yêu thích công nghệ, mua sắm không tiếp xúc, không tiền mặt.
-
Các địa gia bán lẻ như: Bách Hóa Xanh, Co.opFood, VinMart, Vissan, Hà Hiền,..."đánh chặn" các con đường xung quanh chợ Bà Chiểu để giành khách thời hậu giãn cách xã hội.
-
Không chỉ còn tập trung vào bán hàng trực tiếp, các đại gia bán lẻ Big C, Aeon, Co.opmart, Bách Hóa Xanh, VinMart đang đua nhau vào "cuộc chiến" bán rau củ, thịt cá online.
-
Nhiều đại gia bán lẻ đã đề nghị chủ mặt bằng miễn giảm chi phí thuê trước tình hình phải đóng cửa hàng loạt do tác động của dịch Covid-19.