Đây là lần thứ 8 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao giải thưởng danh giá này, minh chứng cam kết của Công ty trong việc tích cực góp phần đảm bảo an toàn tài chính và an sinh xã hội lâu dài tại Việt Nam, cũng như khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tiên tiến phục vụ hàng triệu khách hàng trên cả nước.
Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2015.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Được vinh danh tại Chương trình Rồng Vàng 8 năm liên tiếp là niềm vinh dự và tự hào của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường 9 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt.
Đây là sự tôn vinh lớn lao mà cộng đồng dành cho những nỗ lực phấn đấu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc mang đến chất lượng phục vụ hoàn hảo, là niềm cổ vũ tinh thần, thôi thúc mỗi cá nhân trong Công ty cùng cố gắng hơn nữa để đáp lại sự tin yêu quý báu này.
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng việc đổi mới sáng tạo sản phẩm, hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục thực hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng hàng triệu gia đình Việt, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam.”
Chỉ sau hơn 9 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 750 nhân viên và 50.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống hơn 170 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc.
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tập trung sáng tạo và mang đến những khác biệt trong công tác phục vụ khách hàng, cũng như tiếp tục “tăng tốc” bền vững nhằm đóng góp vào sự tăng trưởng của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Đánh dấu cột mốc 9 năm đồng hành cùng người dân Việt, Dai-ichi Life Việt Nam đã lập thành tích kinh doanh xuất sắc với tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 đạt trên 3.500 tỷ đồng, tăng trưởng 40% so với năm 2014. Chỉ sau hơn 9 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 9 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, tiếp tục giữ vững vị thế là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 4 cả nước với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.
Vào ngày 18.1.2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức tiếp nhận Giấy phép của Bộ Tài Chính chấp thuận cho phép tăng vốn điều lệ từ 72 triệu đô la Mỹ (1.141 tỷ đồng) lên thành 87 triệu đô la Mỹ (hơn 1.477 tỷ đồng). Tiếp theo giai đoạn 1 – tăng vốn lên 87 triệu đô la Mỹ đã được Bộ Tài chính chấp thuận, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đang tích cực triển khai kế hoạch tăng vốn đầu tư giai đoạn 2 lên tổng cộng 100 triệu đô la Mỹ trong năm 2016.
Đây là lần thứ hai sau 9 năm đi vào hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tăng vốn điều lệ để tăng cường mở rộng kinh doanh và đầu tư, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình vươn đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Với vốn điều lệ 100 triệu đô la Mỹ, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Chương trình Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện uy tín thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 nhằm tôn vinh, biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.