Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng ngọan mục trong 6 tháng đầu năm 2014: Vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng

Hiền Vy Thứ bảy, ngày 09/08/2014 07:00 AM (GMT+7)
Nhãn hiệu “DAI-ICHI LIFE – GẮN BÓ DÀI LÂU” đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” trong Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2014 do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức.
Bình luận 0

Cùng với các giải thưởng uy tín được trao trong năm 2014 như: giải “Doanh Nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu Biểu” do Bộ Công Thương bình chọn và trao tặng, danh hiệu “Doanh Nhân Xuất sắc năm 2013” (duy nhất trong ngành bảo hiểm) được trao cho Ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên Dai-ichi Life Việt Nam.

Ngày 30.7.2014, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”),  một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Việt Nam, vừa công bố kết quả kinh doanh ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 388 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013 và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.030 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, tăng gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của ngành bảo hiểm nhân thọ.  

Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu: “Trong tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, kết quả tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ của công ty trong 6 tháng đầu năm 2014 một lần nữa thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào Dai-ichi Life Việt Nam, hiệu quả của chiến lược phát triển kinh doanh nhất quán của công ty, cũng như những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng".

"Tôi rất tự hào vì công ty tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng như vậy cho 6 tháng cuối năm 2014”, ông Quân cho biết.

Ngoài ra, cũng trong 7 tháng đầu năm 2014, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc với việc khai trương mới 10 văn phòng Tổng Đại lý tại huyện Ea H’Leo (Đắk Lắk), huyện Bảo Yên (Lào Cai), quận Long Biên, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), TP. Hải Phòng, huyện Lục Yên (Yên Bái), huyện Phúc Yên (Vĩnh Phúc), huyện Từ Sơn (Bắc Ninh), Tp. Vinh (Nghệ An), và huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc lên 130 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” của công ty đối với đất nước và người dân Việt Nam.

Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong mang đến những giải pháp tài chính khác biệt và ưu việt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng.

Vào ngày 15.7.2014, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe”. Đây là sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với đặc điểm nổi bật là cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Vào ngày 21.7.2014 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Đây là mốc son quan trọng và ý nghĩa trong nỗ lực đưa thương hiệu Dai-ichi Việt Nam đến gần hơn nữa với tất cả người dân Việt Nam, cũng như đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình hơn 7 năm xây dựng và phát triển tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Ngày 3.8.2014, nhãn hiệu “DAI-ICHI LIFE – GẮN BÓ DÀI LÂU” đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” trong Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2014 do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Cùng với các giải thưởng uy tín được trao trong năm 2014 như: giải “Doanh Nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu Biểu” do Bộ Công Thương bình chọn và trao tặng, danh hiệu “Doanh Nhân Xuất sắc năm 2013” (duy nhất trong ngành bảo hiểm) được trao cho Ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên Dai-ichi Life Việt Nam, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm tốt nhất” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, việc được trao tặng danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” một lần nữa ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem