Dalglish muốn Liverpool sánh ngang M.U

Thứ bảy, ngày 15/10/2011 13:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc tiếp đón M.U, Kenny Dalglish đã lên tiếng thừa nhận, “Quỷ đỏ” chính là đội bóng tốt nhất nước Anh hiện nay và ông đang muốn giúp Liverpool sánh ngang tầm với đối thủ.
Bình luận 0

Khi còn là cầu thủ, Dalglish và các động đội đã tạo nên một thời kỳ huy hoàng nhất trong lịch sử Liverpool. Ở những thập niên 70 và 80 của thế kỷ 20, đội bóng vùng Merseyside chính là một thế lực lớn ở trong nước cũng như đấu trường châu Âu.

img

Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, M.U đã qua mặt Liverpool để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh với 19 chức vô địch.

Hiện Red Devils vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn Liverpool ở vị trí thứ 5 tới 6 điểm. Chính vì vậy, Dalglish rất muốn giúp Liverpool đánh bại M.U trong trận đấu diễn ra vào tối nay để thu hẹp khoảng cách với đối thủ.

Dalglish nói: “M.U đang ở một vị trí mà mọi người đều mong muốn. Đó là điều không cần bàn cãi bởi họ vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng. M.U đã thiết lập nên một tiêu chuẩn cho tất các đội bóng khác noi theo hoặc tìm cách vượt qua.

Ở thời điểm này, Liverpool vẫn đang nỗ lực sánh ngang với đối thủ. Được tiếp đón M.U tại Anfield chính là cơ hội tốt để chúng tôi thu hẹp khoảng cách với họ. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với Liverpool, bởi M.U là một CLB tuyệt vời và đã gặt hái được rất nhiều thành công trong những năm qua”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem