Đâm chết người do mâu thuẫn khi đá bóng

Thứ ba, ngày 18/03/2014 06:46 AM (GMT+7)
Khi anh Hùng cùng bạn điều khiển xe gắn máy đi về, Thức đuổi theo chặn đầu xe, anh Hùng xuống xe đánh Thức, Thức móc dao đâm 1 nhát vào ngực anh Hùng rồi bỏ chạy. Anh Hùng được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong.
Bình luận 0
Ngày 17.3, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Võ Duy Thức (SN 1994, ngụ tỉnh huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) 18 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Võ Duy Thức tại tòa.
Bị cáo Võ Duy Thức tại tòa.

Theo cáo trạng, đêm 27.8.2013, Thức cùng nhóm bạn ngồi nhậu trên đường tỉnh lộ 4, khu phố 3A (phường Thạnh Lộc, quận 12) thì thấy anh Lê Duy Hùng cũng đang ngồi ở bàn bên cạnh. Do có mâu thuẫn trước nên Thức có ý định đánh anh Hùng để trả thù. Thức về phòng trọ của người bạn ở gần đó lấy 1 con dao và quay lại quán ốc.

Đến 23 giờ cùng ngày, khi anh Hùng cùng bạn điều khiển xe gắn máy đi về, Thức đuổi theo chặn đầu xe. Anh Hùng xuống xe đánh Thức, Thức móc dao đâm 1 nhát vào ngực anh Hùng rồi bỏ chạy. Anh Hùng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Đến ngày 28.8.2013, Thức đã đến công an đầu thú.

Tại tòa, bị cáo Võ Duy Thức đã khai nhận là trước đó bị cáo và anh Hùng có xô xát trong lúc đá bóng và anh Hùng từng chặn đánh Thức.
V.Đ.P (V.Đ.P)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem