Đâm chết người vì chở bạn gái, nẹt pô xe

Thứ hai, ngày 18/04/2011 17:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thấy Đông chở bạn gái rồi nẹt pô xe, Vũ khó chịu và gây sự. Hai bên xô xát, Đông rút dao đâm loạn xạ, đâm chết người đi đường. Trong khi bỏ trốn, Đông còn sát hại một nữ lái xe ôm, gây nhiều vụ cướp.
Bình luận 0

Ngày 18.4, Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên phạt Phạm Văn Đông (sinh 1988) tử hình về tội giết người và cướp tài sản. 

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Văn Đông thừa nhận vào tối 28.6.2009, trên đường chở bạn gái đi chơi đến khu vực công viên nước Củ Chi, Đông đùa giỡn nẹt pô xe máy. Đào Quốc Vũ đi ngang qua nghe tiếng nẹt pô cảm thấy ghét nên đến gây sự.

 img
Hai bị cáo Đông và Vũ tại phiên tòa. Ảnh Vnexpress

Khi thấy Vũ đến gây gổ, Đông liền rút dao thủ sẵn trong người ra đối phó thì Vũ bỏ chạy vào công viên tìm thêm bạn đến hỗ trợ. Lúc này, Đông đã bỏ đi cùng bạn gái. Sau đó, nhóm bạn của Vũ đuổi kịp. Hai bên xô xát nhau, Đông rút dao đâm loạn xạ khiến nhóm của Vũ bỏ chạy tông vào người đi đường. Đông tưởng nhầm người đi đường là nhóm bạn của Vũ nên đâm chết tại chỗ, sau đó bỏ trốn về Bình Dương.

Vài tháng sau, Đông trở lại TP.HCM uống cà phê để nghe ngóng tình hình. Tối 2.9.2009, Đông thuê chị Phan (tài xế xe ôm tại bến xe Miền Đông) chở về nhà bạn tại Cầu Xáng, huyện Hóc Môn. Trên đường đi, nghe chị Phan hỏi Đông có phải là người ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi hay không, Đông liền nghĩ quẩn là chị Phan đã biết tông tích của mình nên nảy sinh ý định cướp xe máy và điện thoại của chị Phan để chị không báo công an được.

Đông bảo chị Phan chở đến một chỗ vắng, hứa sẽ cho thêm tiền. Khi đến đoạn đường Ống Nước (huyện Hóc Môn), Đông rút dao khống chế chị Phan buộc chị đưa xe và điện thoại. Thấy nạn nhân chống cự, Đông đã đâm chết chị rồi cướp điện thoại và xe máy. Sau đó, Đông bỏ trốn về Bình Dương tiếp tục gây ra nhiều vụ cướp khác cho đến khi bị bắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem