Đàn violin bé hơn ngón tay, giá 1.000 bảng Anh

Thứ tư, ngày 07/11/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nghệ sĩ David Edwards chơi đàn cello trong dàn nhạc giao hưởng Scotland đã làm ra chiếc đàn violin được coi là nhỏ nhất thế giới, chỉ dài 4 cm, nhưng trị giá đến 1.000 bảng Anh.
Bình luận 0

Nghệ sĩ David Edwards sớm từ bỏ sự nghiệp âm nhạc để ở nhà tạo ra những đồ vật siêu nhỏ bằng các dụng cụ như: kim, bàn chải nhỏ xíu, dao cạo râu và đồ làm bếp.

img
Chiếc đàn violin nhỏ xíu của ông David Edwards

Ông David Edwards, 76 tuổi, đã làm ra chiếc đàn violin được coi là nhỏ nhất thế giới, chỉ dài 4 cm. Cây đàn violin này chỉ nhỏ bằng 1/12 cây đàn bình thường

“Tác phẩm của tôi nhỏ nhưng đầy đủ chi tiết. Tôi đang cố gắng làm ra những tác phẩm nhỏ hơn nữa mà trông vẫn đẹp. Tôi thích làm những đồ vật siêu nhỏ như thế. Tôi say mê công việc này” - ông David Edwards nói.

Ông chia sẻ rằng bắt đầu yêu thích công việc đó khi tự làm nhà cho con gái lúc con còn nhỏ. Đến nay ông đã làm được hơn 100 đồ vật nhỏ xíu khác nhau chất thành hàng đống. Trong đó có cây đàn violin tí hon trị giá đến hơn 1.000 bảng Anh.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem