Đăng ảnh công nương Anh ngực trần, tổng biên tập Closer bị dọa giết

Thứ tư, ngày 26/09/2012 20:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tổng biên tập tạp chí Closer của Pháp, bà Laurence Pieau đã nhận được hàng loạt thư dọa giết vì cho đăng tải những hình ảnh ngực trần của Công nương Kate.
Bình luận 0

Ngày 24.9, đại diện tạp chí Closer cho biết, tòa soạn đã nhận được hơn 300 email với những nội dung xúc phạm và cả đe dọa giết chết. Trong đó, có 14 mail đã được chuyển trực tiếp cho cảnh sát bởi những lời lẽ hết sức bạo lực. Được biết, trong một bức thư có đe dọa “không bao giờ để bà (Pieau - tổng biên tập tờ Closer) sống yên bình”!

img
Hình ảnh ngực trần của Công nương Kate trên trang bìa tạp chí Closer. Ảnh: Reuters

Trước đó, hàng loạt hình ảnh ngực trần của công nương Anh được đăng tải trên tờ tạp chí Closer hôm 14.9 đã khiến dư luận rúng động, đặc biệt là người dân nước Anh. Trong loạt ảnh đó, công nương Kate đều không được che chắn "phần nhạy cảm", để lộ ngực trần, thậm chí cô còn hồn nhiên cởi áo tắm và ngồi bôi kem chống nắng cho chồng.

img
Tổng biên tập Laurence Pieau của tạp chí Closer. Ảnh: REX Feature

Không chỉ tạp chí Closer mà sau đó, hình ảnh vợ hoàng tử Anh đã tràn lan trên các tạp chí ở Đan Mạch, Thụy Điển, trên Daily Star của Ireland, tạp chí Chi của Italia thuộc sở hữu của tập đoàn Mondari của cựu thủ tướng Silvio Berlusconi.

Hôm 18.9, tạp chí Closer đã bị cấm xuất bản những hình ảnh nhạy cảm đó và buộc phải cam đoan sẽ không tiếp tục đăng tải hình ảnh và cũng đã giao nộp toàn bộ dữ liệu ảnh ngực trần của Công nương Anh Catherine (Kate Middleton) cho đại diện của vợ chồng Hoàng tử William. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tờ tạp chí này vẫn gặp phải rắc rối và bị la ó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem