Sợ phạt, báo Pháp nộp ảnh “hớ hênh” của công nương Anh

Thứ sáu, ngày 21/09/2012 10:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tạp chí Closer của Pháp hôm 19.9 đã giao nộp toàn bộ dữ liệu ảnh ngực trần của Công nương Anh Catherine (Kate Middleton) cho đại diện của vợ chồng Hoàng tử William.
Bình luận 0

Động thái trên diễn ra sau khi một tòa án Pháp ra phán quyết hôm 18.9 yêu cầu tạp chí Closer giao lại toàn bộ dữ liệu liên quan tới những bức ảnh ngực trần của Kate trong vòng 24 giờ đồng hồ. Với mỗi ngày chậm trễ, Closer sẽ bị phạt 10.000 euro.

img

Closer cho biết, họ không thực sự sở hữu những tấm hình gây tranh cãi nói trên, mà chỉ mua lại chúng để giành quyền đăng tải trước tiên. Và vì thế, họ không có trong tay trong tập ảnh gốc. Tuy nhiên, Closer từ chối tiết lộ họ mua ảnh từ đâu và ai là người chụp chúng.

Cũng trong ngày 18.9, cảnh sát đã tiến hành lục soát trụ sở của Closer ở Montrouge, ngoại ô Paris nhằm tìm hiểu danh tính về nhiếp ảnh gia chụp hình Công nương Kate.

Toàn bộ máy tính của các phóng viên đã được kiểm tra kỹ càng, với hi vọng thu thập được manh mối. Tới nay, cảnh sát vẫn chưa công bố kết quả thu được.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem