Đắng cay sau nổ súng bắn tình địch giữa Sài Gòn

Thứ ba, ngày 11/09/2012 19:40 PM (GMT+7)
13 năm tù là án mà Hoàng phải nhận về tội "giết người", đây là bài học cho sự giận quá mất khôn...
Bình luận 0

Tạ Chí Hoàng (SN 1972) và Trương Thị Thùy Trang (cùng ngụ tại phường 10, quận 6, TP.HCM) là vợ chồng, có với nhau 2 mặt con. Huỳnh Ngọc Hải là giám đốc của một công ty xây dựng, mua đất và làm nhà cạnh nhà Hoàng. Chuyện bắt đầu từ câu nói của anh hàng xóm: "Nếu chưa có vợ, anh sẽ cưới Trang làm vợ". Những ngày sau đó, nhiều tin nhắn tán tỉnh, gạ tình từ máy của Hải đã được gửi tới điện thoại của Trang. Và người đàn bà một chồng hai con đã "say nắng".

img
Bị cáo Tạ Chí Hoàng gục mặt khóc trong giờ chờ nghị án.

Ngày 28.11.2011, vợ của Hải theo dõi và phát hiện Hải cùng Trang thuê phòng khách sạn, liền gọi điện báo cho Hoàng đi bắt quả tang. Khi Hoàng tới thì Hải và Trang đã rời khỏi khách sạn, Hoàng nhận ra những vật dụng để lại như điện thoại, xe máy là đồ của vợ mình.

Cơn ghen nổi lên, vợ chồng Hoàng cãi vã lẫn nhau. Những ngày sau đó Hải nhắn tin giương đông kích tây, khiến mâu thuẫn, sự căm phẫn trong Hoàng tăng lên gấp bội.

Ngày 13.12.2011, Hoàng gặp Hải để nói chuyện phải trái, nhưng khi thấy Hải tới có thêm một vài người em cùng đi, Hoàng đã dùng súng săn bắn Hải và đám người cùng đi, kết quả làm Hải bị thương và tổn hại 65% sức khoẻ, em trai của Hải tổn hại 13% sức khoẻ.

Khán phòng xử sáng ngày 7.9 bao trùm không khí nặng nề, khi vị đại diện Viện Kiểm soát hỏi chị Trang: Chị là một cô giáo, là người mẹ của hai đứa con, có chồng hết lòng vì vợ con, chị nghĩ sao về tình nghĩa đạo đức vợ chồng?

Hành vi của chị là coi thường đạo lý, là nguyên nhân đẩy chồng chị vào vòng lao lý. Anh Hải cũng đã có vợ con, giờ đây hai gia đình sẽ thế nào? Những câu hỏi của vị đại diện Viện Kiểm soát khiến Trang bật khóc. Nhiều ánh mắt đổ dồn về phía Trang đầy vẻ trách móc, có người độc miệng: "Gái lăng loàn giờ khóc cái nỗi gì chứ?".

Giờ chờ nghị án, Trang lủi thủi một góc ngoài hành lang của tòa, còn anh nhân tình vẻ mặt nghênh ngang, không một chút ăn năn. Đứng góc kia là bà mẹ chồng đã 80 tuổi, mỗi bước đi phải có người dìu cũng tới tòa động viên con trai. Ba người chị gái của Hoàng từ Đăk Lăk, Gia Lai cũng lặn lội tới tòa, mắt đỏ hoe.

13 năm tù là án mà Hoàng phải nhận về tội "giết người", đây là bài học cho sự giận quá mất khôn, đồng thời cũng cảnh báo cho những ai không biết trọng đạo vợ chồng để lại hậu quả thật khôn lường khi gia đình tan nát, để lại bao thiệt thòi cho những đứa trẻ vô tội.

Theo Kiến Thức
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem