Đang học, nam sinh bị dội bê tông khắp người

Thứ ba, ngày 01/11/2011 16:53 PM (GMT+7)
Chủ căn nhà số 106E Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội cho hay, khi cả nhà đang ngủ, bỗng nghe tiếng rầm, một nam sinh viên ĐH Công nghệ Hà Nội đã bị phủ bê tông khắp người và phải nhập viện.
Bình luận 0
img
Bê tông tươi phủ kín nhà ông Thắng.

Vào khoảng 1 giờ ngày 31.10, khi ông Thắng, ở số nhà 106E Trần Phú (Hà Đông) đang ngủ, bỗng dưng một khối bê tông nặng hàng tấn đổ vào nhà, khiến ngôi nhà bị sập toàn bộ mái tôn và nhấn chìm nhiều vật dụng khác.

Khối bê tông tươi bao phủ toàn bộ sàn tầng 2 của ngôi nhà và trôi xuống tầng 1 theo lối cầu thang. Giường, quạt và nhiều đồ dùng khác cũng bị chôn vùi dưới khối bê tông tươi.

Ông  Thắng cho hay, khi cả nhà đang ngủ, bỗng nghe tiếng rầm, một cháu sinh viên ĐH Công nghệ Hà Nội bị phủ bê tông khắp người và phải nhập viện.

Khối bê tông được xác định rơi từ tầng 10 của công trình tổ hợp toà nhà cao 27 tầng, do Tổng công ty 36, Bộ Quốc phòng thi công cách nhà ông Thắng chừng 1 mét.

img
Bức tường nhà ông Thắng nham nhở toàn bê tông.
img
 
img
Khối bê tông ập xuống khiến cửa kính của ngôi nhà bị vỡ tan.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND phường Mộ Lao, Hà Đông, đã cử cán bộ quản lý trật tự xây dựng xuống để lập biên bản đối với Tổng công ty 36 với nội dung "Tổ chức xây dựng che chắn không đảm bảo an toàn, để rơi vật liệu, bê tông sang các hộ nhà dân".

Ông Trần Kết- Phó tổng giám đốc Tổng công ty 36, khẳng định sự việc xảy ra là điều bất khả kháng, nằm ngoài dự tính và kiểm soát. Nguyên nhân do mưa, nắng khiến các lưới che chắn bị bục nát nên rơi vãi vật liệu xuống các hộ dân.

Theo Tiền phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem