Đánh cá trên sông, giật mình xác chết mắc lưới

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 09:11 AM (GMT+7)
Một người đánh cá trên sông Hàn (Đà Nẵng) khi kéo lưới thấy rất nặng tưởng trúng mẻ cá lớn, nhưng kéo lại gần thì phát hiện đó là xác người chết.
Bình luận 0

Lúc 1h sáng ngày 5.1, tại chân cầu Tiên Sơn (Đà Nẵng) một thi thể nam thanh niên chừng 20 tuổi được người đánh bắt cá trên sông Hàn phát hiện.

Người đánh bắt cá vớt được thi thể trên kể: “Tôi kéo lưới cả đêm trên sông nhưng không được con cá nào. Lúc 1h sáng, tôi thả mẻ lưới cuối cùng ở chân cầu Tiên Sơn. Khi kéo lưới lên nghe nằng nặng, tưởng bắt được nhiều cá nên rất vui. Tôi cầm đèn pin soi xem có khoảng bao nhiêu con cá để kéo lưới thì thất kinh khi thấy một xác chết trong lưới. Hoảng quá tôi đẩy lưới xuống sông”. Ngay sau đó, người này đã kịp định thần lại, kêu người tới giúp kéo thi thể người xấu số lên bờ và đi báo cơ quan chức năng.

Đội điều tra tổng hợp công an Q.Ngũ Hành Sơn tìm thấy trong túi áo của nạn nhân có rất nhiều giấy chứng minh nhân dân. Vì thế, việc xác định danh tính người này rất khó khăn. Tuy nhiên, bằng các nghiệp vụ, công an xác định nạn nhân tên là Nguyễn Lê Phong, SN 1989, quê Thanh Lam, Thanh Chương, Nghệ An, là sinh viên đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng gọi điện báo cho gia đình nạn nhân.

11h trưa cùng ngày, chị ruột và anh rể nạn nhân đến nơi và xác định đó chính là anh Nguyễn Lê Phong. Chị của nạn nhân vừa nhìn thấy em thì ngất xỉu, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ pháp y Đỗ Hường cho biết trên người nạn nhân không có dấu hiệu xây xát hoặc bị đánh đập và cũng không có rượu bia trong người. Cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem