Danh sách đề cử QBV FIFA 2011

Thứ tư, ngày 26/10/2011 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tờ El Mundo Deportivo vừa tiết lộ danh sách sơ bộ các cầu thủ được đề cử cho danh hiệu QBV FIFA 2011. Theo đó, nước Anh chỉ góp mặt 1 cầu thủ duy nhất là Wayne Rooney.
Bình luận 0

Trong bản danh sách sơ bộ này, nước Anh chỉ có 1 cái tên duy nhất là Rooney. Ngoài R10, Premier League cũng có một số gương mặt khác được đề cử như Javier Hernandez (M.U); Luis Suarez (Liverpool); David Silva và Sergio Aguero (Man City).

img
Người Anh chỉ có một cầu thủ duy nhất được đề cử là Wayne Rooney.

Với việc vô địch La Liga và Champions League, gã khổng lồ Barcelona góp mặt tới 9 thành viên là Lionel Messi, Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Gerard Pique, Carles Puyol, Cesc Fabregas, David Villa, Dani Alves và Eric Abidal.

Xếp ngay sau Barca về số cầu thủ được đề cử là Real Madrid với 5 cái tên gồm Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso, Iker Casillas, Mesut Ozil và Sami Khedira. Cũng giống như Real, Bayern Munich cũng có 5 cầu thủ được đề cử như Thomas Muller, Phillip Lahm, Bastien Schweinsteiger, Mario Gomez và Franck Ribery.

Đáng chú ý là Serie A chỉ có một gương mặt duy nhất trong danh sách sơ bộ là tiền đạo Antonio Di Natale của Udinese.

Được biết, kết quả bầu chọn cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 5.12.2011, sau khi các HLV và đội trưởng các ĐTQG thành viên của FIFA bỏ phiếu bầu chọn. Đêm Gala trao giải sẽ được tổ chức tại Zurich, Thụy Sĩ vào ngày 9.1.2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem