Danh tính bốn kẻ đánh ghen, lột áo tình địch

Thứ tư, ngày 13/04/2011 17:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong bốn đối tượng bị cơ quan điều tra Công an Hà Nội triệu tập do có liên quan đến clip đánh ghen lột áo ở Quốc Oai gây phẫn nộ trong dư luận, có hai đối tượng chưa đủ tuổi thành niên.
Bình luận 0

Liên quan đến clip đánh ghen lột áo ở Quốc Oai, Hà Nội gây phẫn nộ trong dư luận, cơ quan điều tra Công an Hà Nội đã triệu tập bốn đối tượng rõ gồm: Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1988, trú tại Hoà Thạch, Quốc Oai, Hà Nội); Nguyễn Hồng Nhung (Hoà Thạch, Quốc Oai); Nguyễn Thị Thảo (SN 1997, trú tại Cổ Động, thị xã Sơn Tây, Hà Nội); Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 1997, trú tại Cố Thổ, Lương Sơn, Hoà Bình).

Trong số  này, Thảo và Ly chưa đủ tuổi thành niên nên đang phải có người giám hộ tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân trong clip đánh ghen, lột áo nói trên được cơ quan công an xác định là Hà Thị Huyền Trang, sinh năm 1992.

Khớp nối với lời thoại của các nhân vật trong clip có thể sắp xếp lại diễn biến chính của vụ hành hung, đánh ghen như sau: Biết Hà Thị Huyền Trang đi chơi với "chồng" của mình trên Sơn Tây, đối tượng Nguyễn Ngọc Khánh đã rủ đàn em của mình là Ly và Thảo (đang học ở Sơn Tây) tìm đến để đánh ghen.

Sau khi đánh ghen một đợt trong nhà nghỉ, các đối tượng này đã dẫn nữ sinh này ra ngoài đường và tiếp tục lăng mạ, đánh đập, lột áo, cắt tóc, bắt quỳ xuống đường để xin lỗi. Dù có rất nhiều người đứng xung quanh vụ đánh ghen nhưng vì sợ hãi, không ai dám đứng ra ngăn cản. Cuối cùng một phụ nữ đứng tuổi đứng ra khuyên can và lấy áo cho nữ sinh này mặc.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem