Dani Alves và chuyện tình với "gái bay"

Thứ tư, ngày 12/06/2013 08:27 AM (GMT+7)
Alves đã khuyên Elanarz bỏ nghề nhưng lòng tự trọng không cho phép cô sống dựa vào sự chu cấp từ ngôi sao của Barca. Elanarz thừa nhận cô là vũ nữ nhưng cũng bào chữa là “tôi không phải con điếm chuyên nghiệp”.
Bình luận 0

Tình không chỉ là sex

Hậu vệ Alves không còn ở với cô vợ cũ Dinorah Santana. Vẫn chưa có kế hoạch kết hôn lần thứ hai, Alves hài lòng với cuộc sống “lính phòng không”. Hậu vệ Barca nói anh đã yêu nhiều và đổ vỡ nhiều nên rất sợ ràng buộc vào những mối quan hệ.

img
 

Adriano, đồng hương và là đồng đội chí cốt của Alves ở Barcelona, nói: “Đừng tưởng Alves rất hay hài hước và rất hay cười mà lầm. Anh ấy có cuộc sống nội tâm phức tạp ít chia sẻ với mọi người. Alves không có nhiều bạn chí cốt, tri kỷ lại càng hiếm”.

Theo báo chí Brazil, hậu vệ Dani Alves của Barca từng choảng nhau với một võ sĩ tại khu mua sắm khi anh chàng này buông lời cợt nhả và có hành vi bất nhã với nàng kỹ nữ Linares Elanarz.

Có lẽ vì thế mà Alves trân trọng và vẫn luôn yêu Linares Elanarz, dù đây là mối tình thầm lặng mà cả hai người không muốn cho cả thế giới biết.

Không rõ chính xác họ gặp gỡ ra sao, chỉ biết Alves và Elanarz yêu nhau thật lòng, và rất say đắm. Có nguồn tin cho rằng họ gặp nhau lần đầu khi Alves còn trẻ, thời còn phụ việc gia đình trong nhiều công việc buôn bán khác nhau như mở tiệm giặt ủi, phân phối hàng thủ công mỹ nghệ cho nhiều doanh nghiệp tại bang Bahia… Cũng có tin khẳng định Alves quen Elanarz nên đã khiến mối quan hệ của anh với vợ đổ vỡ. Alves không thừa nhận cũng không phủ nhận điều này.

Đàn ông Brazil vốn nổi tiếng mạnh về sex. Romario nói càng sex nhiều đá bóng càng hay. Dani Alves cũng cho rằng anh chơi hay hơn và hưng phấn hơn nếu vào hôm trước trận đấu trên sân cỏ, hậu vệ này cũng có một “trận đấu” gay go hơn 1 tiếng đồng hồ trong phòng ngủ của mình với một chân dài nào đó.

Adreiliano Santos, bạn thân của Alves (lớn hơn cầu thủ này 4 tuổi), tiết lộ: “Ban đâu, Alves nói với tôi rằng Elanarz quá nóng bỏng nên mỗi lần gần cô ấy, điều đầu tiên Alves nghĩ tới luôn là chuyện ân ái. Dần dần, suy nghĩ của cậu ấy bắt đầu thay đổi. Elanarz lúc nào cũng hừng hực lửa tình, nhưng đó còn là một cô gái có chiều sâu tâm hồn, đặc biệt hơn là rất hiểu Alves. Cậu ấy nói có đôi khi Elanarz hiểu cậu ấy còn hơn chính bản thân”.

Chính vì thế mà mối quan hệ Alvez – Elanarz tưởng nhạt nhưng rất chặt. Mỗi khi trở về Brazil vì bất kỳ lý do gì, hiếm khi Alvez không ghé thăm “người tình bí mật”.

Phận “gái bay”

Elanarz là một người mẫu nghiệp dư chuyên trình diễn áo tắm. Người quen cô bồ của Alves nói Elanarz có ước mơ trở thành nha sĩ nhưng sự học dở dang nên phải lăn vào cuộc sống mưu sinh. Làm đủ nghề nhưng không nghề nào cho “tới”, cuối cùng số phận đưa đẩy Elanarz vào con đường của một “gái bay”.

Cô đã đi hơn 30 nước, chủ yếu là dưới dạng nhân tình của một tay giàu có nào đó cần tìm một chân dài quyến rũ theo kiểu tình dục đổi tiền tài. Elanarz cũng là cái tên không xa lạ ở những quán bar, vũ trường tại Bahia, Sao Paulo, Pernambucano…

Alves đã khuyên Elanarz bỏ nghề nhưng lòng tự trọng không cho phép cô sống dựa vào nguồn tài chính chu cấp từ ngôi sao của Barcelona. Elanarz thừa nhận cô là vũ nữ nhưng cũng bào chữa là “tôi không phải con điếm chuyên nghiệp”.

Có lần, Alves dọa sẽ “lấy số” một thằng nhóc choai 17 tuổi dám hỏi hậu vệ của Barca là “mỗi lần lên giường với Aida (nghệ danh của Elanarz), anh phải trả cho cô ta bao nhiêu tiền? Có hơn 700 USD tôi đã bỏ ra để được sướng đến điên người vì ngón nghề điêu luyện của cô ta hay không?”.

Tức giận thế thôi, nhưng Alves cũng chẳng làm gì được. Ngôi sao này không cho Elanarz danh hay phận, thì đâu dám đòi hỏi gì nhiều. Tạm thời, Alves hài lòng vì mỗi khi gần Elanarz, anh cảm thấy vừa có một người bạn, một tri kỷ, vừa là một sự cộng hưởng tuyệt vời về mặt tình dục. Như thế, đối với cả Alves cũng như Elanarz, đã là quá nhiều, quá đầy đủ…

Theo Thể thao 24h

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem