đầu tư công
-
Nhìn nhận về những thách thức mà nền kinh tế Việt Nam phải đối mặt trong năm 2023, ông Trần Văn Lâm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang cho rằng, thời gian tới có 2 vấn đề nổi lên là áp lực về lạm pháp và giải ngân vốn đầu tư công.
-
Mục tiêu đến ngày 31/1/2023, tỷ lệ giải ngân đầu tư công năm 2022 của Bình Dương ước đạt 83,4%. Các địa phương trong tỉnh cũng đang chạy đua nướt rút để hoàn thành kế hoạch.
-
Giải ngân đầu tư công trên địa bàn TP.Thuận An (Bình Dương) năm 2022 đạt hơn 92% so với kế hoạch cả năm. Trong khi 2 tháng trước, tỷ lệ giải ngân đầu tư công của thành phố chỉ đạt hơn 25%.
-
Giá vật liệu hôm nay 15/1: Ngày 15/1, thị trường thép trong nước ổn định sau khi có sự điều chỉnh giá bán với dòng thép cuộn CB240. Trên Sàn giao dịch Thượng Hải giá thép cuối tuần giữ đà tăng, giá thép giao tháng 5/2023 tăng lên mức 4.165 nhân dân tệ/tấn...
-
Bộ GTVT vừa có ý kiến về những khó khăn, vướng mắc triển khai xây dựng đường cao tốc Tân Phú (Đồng Nai) - Bảo Lộc - Liên Khương (tỉnh Lâm Đồng), mở rộng sân bay Liên Khương.
-
“Nắm bắt cơ hội - Hướng tới tương lai”- phương châm hành động của Bộ Kế hoạch và Đầu tư trong năm 2023, có thể nói, cũng chính là “mệnh lệnh” của nền kinh tế trong bối cảnh hiện nay.
-
Giải ngân đầu tư công của TP.Dĩ An (Bình Dương) gặp rất nhiều khó khăn trong năm 2022. Từ đầu năm 2023, TP.Dĩ An đã chủ động xây dựng kế hoạch đầu tư công, khắc phục những hạn chế yếu kém năm trước.
-
Theo Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng, để tháo gỡ khó khăn, ách tắc thanh khoản trong nền kinh tế, cần thúc đẩy giải ngân đầu tư công, thực hiện giảm, giãn thuế, điều chỉnh giá bất động sản để khơi thông dòng tiền giữa các khu vực trong nền kinh tế.
-
Năm 2022 vừa qua, giải ngân đầu tư công của TP.Dĩ An (Bình Dương) gặp nhiều khó khăn. Bước sang năm 2023, TP.Dĩ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân đầu tư công, khắc phục những hạn chế yếu kém năm trước.
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, nhà thầu thực hiện dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2 phải bảo đảm chất lượng, tiến độ; không được đội vốn, tăng tổng mức đầu tư cũng như xảy ra tham nhũng, tiêu cực, lãng phí