Đầu xuân, bóng đá Việt Nam mơ gì?

Thứ ba, ngày 08/02/2011 06:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lãnh đạo, HLV, cầu thủ, trọng tài chuyên gia, CĐV bóng đá Việt Nam đã bày tỏ niềm tin về một năm mới với những thành công từ cấp độ CLB tới các đội tuyển quốc gia.
Bình luận 0
img
Bóng đá Việt Nam có nhiều nhiệm vụ nặng nề trong năm 2011.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ: Hy vọng may mắn sẽ đến với các ĐTQG

Trong năm 2011, bóng đá VN có nhiều nhiệm vụ quan trọng. Ngoài sự nỗ lực, cố gắng từ nhiều phía, tôi hy vọng may mắn sẽ ở bên các ĐTQG, giúp chúng ta đoạt HCV SEA Games 2011, thi đấu tốt tại vòng loại Olympic 2012, World Cup 2014. V.League 2011 cũng là mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên sau 10 năm thử nghiệm, và chúc cho hệ thống từ BTC giải, cơ quan quản lý điều hành tới các CLB luôn vững mạnh về tài chính, hoàn thiện khả năng chuyên môn, phát triển đào tạo trẻ...

img
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ

HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T): Mong tránh được vận đen

Tôi hoàn toàn tin tưởng HLV Calisto sẽ đưa bóng đá VN tới những thành công trong năm mới. Nếu như trước đây chúng ta thường ngại các đối thủ, thì giờ đây, các đội khác đã phải dè dặt khi thi đấu với tuyển Việt Nam. Về phía Hà Nội T&T, tôi cầu chúc cho các cầu thủ của mình không gặp vận đen gắn với những chấn thương để thi đấu tốt ở V.League, AFC Cup.

HLV Mai Đức Chung (Navibank.SG): Vượt áp lực, gặt thành công

Nhiều người nghĩ Navibank.SG năm nay mạnh với nhiều sự bổ sung sáng giá. Nhưng thực tế chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Tôi cần có thêm thời gian để giúp những cầu thủ mới lần đầu chơi cạnh nhau sớm tìm được tiếng nói chung. Trong năm mới, khi tinh thần đoàn kết được phát huy cùng với tinh thần thi đấu hết mình về mục tiêu chung, hy vọng đội bóng sẽ gặt hái được những thành công.

Chủ tịch Hội đồng Trọng tài Nguyễn Văn Mùi: Mong các trọng tài hành xử đúng mực

Tôi mong các trọng tài sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là các trọng tài đại diện VN tham gia điều khiển vòng loại Olympic 2012. Điều đó sẽ nâng vị thế của trọng tài VN nói riêng và bóng đá VN nói chung trên bình diện quốc tế. Ở các giải đấu quốc gia, hy vọng các đội bóng, cầu thủ, trọng tài sẽ hành xử đúng mực, đúng luật trong mối quan hệ với nhau.

img
Chủ tịch Hội đồng Trọng tài Nguyễn Văn Mùi

Chủ tịch Nguyễn Mạnh Tuấn (Hòa Phát Hà Nội): Hướng đến mục tiêu lâu dài

Cách làm bóng đá của chúng tôi đã rất rõ ràng, không có chuyện tung tiền ra một cách bừa bãi trên thị trường chuyển nhượng mà hướng vào đào tạo trẻ với chiến lược lâu dài. Dự kiến ngày 1-5, Hòa Phát Hà Nội sẽ khánh thành khu nhà ở VĐV, hệ thống phòng nghỉ, phòng hồi phục, hệ thống sân tập... với mức đầu tư 80 tỷ đồng, với hy vọng giúp các cầu thủ có trạng thái tâm lý tốt nhất để tập luyện, thi đấu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ hợp tác với các CLB danh tiếng của châu Âu để hình thành học viện đào tạo trẻ.

Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: Nhìn lại mình để tiến lên

Sau những thất bại, vấp váp, tôi mong bóng đá VN sẽ biết nhìn nhận vấn đề để tiến lên chuyên nghiệp một cách khôn khéo, thông minh nhất. Các đội bóng cần biết đầu tư chiến lược lâu dài, tránh tình trạng dùng tiền "mua vinh quang". Công tác tổ chức, điều hành giải cũng phải thật chuyên nghiệp. Các trọng tài cũng phải nỗ lực hơn để theo kịp sự phát triển của bóng đá VN nói chung.

img
Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh

NSƯT Đức Trung - Chủ tịch Hội CĐV VN: Tránh cám dỗ ngoài sân

Chúng tôi đã rất buồn sau thất bại của đội tuyển tại AFF Cup 2010. Mong những người làm bóng đá VN hiểu được tâm sự của người hâm mộ, nhìn thẳng vào sự thật, nghiêm túc rút kinh nghiệm để đi tới thành công tại SEA Games 2011. Ở V.League, hy vọng các cầu thủ sẽ biết cách giữ mình trước những cám dỗ cả trong sân cỏ lẫn cuộc sống đời thường để đóng góp nhiều hơn cho CLB, ĐTQG.

Tiền vệ Nguyễn Minh Phương (SHB.Đà Nẵng): Mong VN đoạt HCV SEA Games 2011

Đã chia tay ĐTQG nhưng tôi luôn dõi theo bước chân của đội Olympic, ĐTQG và cầu chúc cho các đồng đội giành nhiều thành công trong năm 2011, đặc biệt là tấm HCV SEA Games. Bản thân tôi sẽ cống hiến hết sức mình để giúp đội bóng mới SHB. Đà Nẵng đạt thứ hạng cao ở V.League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem