David Moyes được Sir Alex “bảo kê”

Thứ hai, ngày 03/03/2014 06:59 AM (GMT+7)
Mới đây, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng kêu gọi Ban lãnh đạo và các CĐV M.U nên kiên nhẫn cho HLV David Moyes thêm thời gian cũng như cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình.
Bình luận 0

Trong bối cảnh M.U phải đối mặt với một mùa giải trắng tay, chiếc ghế HLV của David Moyes đang bị lung lay dữ dội hơn bao giờ hết. Có không ít CĐV Quỷ đỏ đã tỏ ra thất vọng và kêu gọi lãnh đạo đội bóng “trảm” Moyes để thay thế bằng một nhà cầm quân tài ba hơn.

img
David Moyes vẫn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của Sir Alex.

Thậm chí, các phương tiện truyền thông ở đảo quốc sương mù còn loan tin về việc lãnh đạo M.U đang lên danh sách các ứng cử viên tiềm năng để thế chỗ chiến lược gia người Scotland vào cuối mùa giải 2013-2014.

Mặc dù vậy, Sir Alex vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng người đồng hương của mình sẽ giúp M.U tìm lại thời kỳ hoàng kim. Điều quan trọng là Ban lãnh đạo và các fan hâm mộ Red Devils phải cho Moyes thêm thời gian để tìm ra “công thức chiến thắng”.

Sir Alex nói: “Tôi nghĩ, M.U sẽ nhanh chóng tìm được sự ổn định vốn có của mình. Trong bóng đá cũng như cuộc sống, bạn luôn gặp phải những khó khăn nhất định khi tiến hành bất cứ sự thay đổi nào.

Trước đây, tôi đã có gần 27 năm gắn bó với sân Old Trafford. Vì vậy, bất cứ HLV nào lên thay tôi cũng cần có thời gian để xây dựng lại đội bóng và chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng cầm quân của Moyes. Điều quan trọng là bạn phải cho ông ấy thêm cơ hội”.

Với việc không thi đấu tại vòng 28 Premier League, M.U đã bị rớt xuống vị trí thứ 7 với 45 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 18 điểm và bị đội xếp thứ 4 là Man City bỏ xa 12 điểm nhưng đá nhiều hơn gã hàng xóm của mình 1 trận.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem