David Moyes: Hãy mang Baines đến M.U

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tân HLV David Moyes đã chính thức đặt giá 12 triệu bảng cho Leighton Baines và hi vọng sẽ mang cậu học trò cũ tới M.U trong thời gian sớm nhất.
Bình luận 0

David Moyes vẫn chưa từ bỏ tham vọng "rút ruột" đội bóng cũ Everton. Sau khi thất bại trong thương vụ Marouane Fellaini, giờ ông chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó chính là Leighton Baines. Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail (Anh), chiến lược gia 50 tuổi người Scotland vừa chính thức đặt giá 12 triệu bảng cho hậu vệ của Everton.

img
 

David Moyes chính là người đã mang Baines về Goodison Park cách đây 6 năm và biến anh từ một cầu thủ tầm thường thành một ngôi sao hàng đầu của Premier League. Vậy nên, ông thực sự muốn mang hậu vệ trái 28 tuổi này về sân Old Trafford trong mùa hè năm nay để thay thế cho lão tướng Patrice Evra.

Tuy nhiên, ý định của Moyes đã ngay lập tức nhận phải cái lắc đầu cự tuyệt từ giới chức Everton và từ chính Baines. Đích thân Chủ tịch Bill Kenwright đứng ra tuyên bố, Moyes đừng hi vọng lôi kéo Baines khỏi Goodison Park, đồng thời cho biết, ông đang để nghị ngôi sao của mình gia hạn hợp đồng, với mức lương mới tăng lên thành 70.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, bản thân Baines cũng thừa nhận, anh chưa muốn rời Everton và cảm thấy hứng thú với viễn cảnh được làm việc với tân HLV Roberto Martinez. Baines tin rằng, Everton chính là môi trường tốt nhất ở thời điểm hiện tại đối với anh, giúp anh có thể hiện thực hóa giấc mơ tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh.

Ý của Everton và Baines là thế, nhưng nó chẳng thể ngăn Moyes dừng bước. Vị tân HLV M.U tin rằng, với mối quan hệ hữu hảo trong quá khứ, ông có thể khiến Baines thay đổi chủ kiến. Chưa hết, việc M.U có thể trả Baines mức lương cao hơn và mang tới cho hậu vệ này những danh hiệu, cũng là một lợi thế không nhỏ trong việc chèo kéo.

Còn với Everton, có thể Mouyes sẽ tăng mức giá hỏi mua lên thành 16 triệu bảng để đội bóng cũ chịu "hợp tác" hơn trong thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem