Ronaldo và M.U "đi đêm"?

Thứ năm, ngày 27/06/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Tây Ban Nha vừa phát hiện ra một bí mật. Cristiano Ronaldo và M.U sắp tiến hành một cuộc gặp kín để bàn thảo về tương lai.
Bình luận 0

Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố, Cristiano Ronaldo sẽ ở lại với Real Madrid thêm nhiều năm nữa, và chẳng sớm thì muộn, hai bên sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng. Tân HLV Carlo Ancelotti thừa nhận, ông háo hức với viễn cảnh làm thầy CR7 và không thể chờ phút giây gặp gỡ cậu học trò người Bồ Đào Nha. Nghĩa là, các nhân vật cốt cán ở Bernabeu đều muốn giữ chân Ronaldo.

img
 

Tuy nhiên, bản thân Ronaldo lại đón nhận những tin ấy chẳng mấy hồ hởi. Cách đây không, anh một mực khẳng định, những thông tin nói mình chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real Madrid là hoàn toàn sai sự thật. Chưa hết, CR7 còn im lặng trước mọi đồn thổi cho rằng anh muốn rời Bernabeu và trở lại với M.U.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn nước đôi về tương lai và đó cơ hội để M.U cố gắng chèo kéo anh trở lại với thành Manchester. Theo tiết lộ từ tờ El Pais (Tây Ban Nha), trong khoảng 3 ngày tới đây, Quỷ đỏ và Ronaldo sẽ tiến hành một cuộc gặp kín để bàn thảo về một cuộc "tái hôn". Tại sao lại trong 3 ngày tới? Vì đó là thời điểm trước khi Ronaldo trở lại tập trung với Real Madrid. M.U muốn thử sức lần cuối.

Theo luật của FIFA, các CLB không được phép tiếp xúc với cầu thủ thuộc biên chế đội khác để bàn về việc chuyển nhượng. Thế nên, cả M.U lẫn Ronaldo đều đang phủ nhận tin đồn sẽ gặp mặt. Nhưng có thể tin vào những gì El Pais đăng đải. Ronaldo đang du hí tại Đông Nam Á, mà đây lại là nơi mà M.U có rất nhiều “chân rết”. FIFA và Real Madrid hoàn toàn có thể bị qua mặt.

Gần đây nhất, có tin M.U chấp nhận chờ Ronaldo thêm 2 mùa bóng nữa, tức khi anh mãn hạn hợp đồng với Real Madrid. Khi đó, Quỷ đỏ sẽ đưa CR7 về lại Old Trafford mà không mất đồng phí nào. Tất nhiên để có sự đồng thuận, họ sẽ phải trả cho ngôi sao người Bồ số tiền lương 60 triệu euro/5 năm, đồng thời chấp nhận để anh hưởng 100% bàn quyền hình ảnh.

Ở thời điểm hiện tại, như đã nói ở trên, Ronaldo đang có mặt tại Đông Nam Á, cụ thể là đất nước vạn đảo Indonesia. Anh và cô bạn gái Irina của mình vừa tham dự buổi lễ trồng đước với vai trò đại sứ bảo vệ cây đước. Ngoài ra, Ronaldo còn có buổi gặp gỡ với Tổng thống Indonesia, Susilo Bambang Yudhoyono.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem