David Villa hết lời ca ngợi Fabregas

Thứ ba, ngày 20/09/2011 13:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo David Villa cho rằng, kể từ khi hồi hương thi đấu cho Barcelona, Cesc Fabregas đã nhanh chóng hoàn thiện các kỹ năng chơi bóng của mình.
Bình luận 0

Theo David Villa, hiện nay Fabregas không chỉ chuyền bóng tốt mà anh còn cải thiện đáng kể khả năng ghi bàn của mình. Bên cạnh đó, cầu thủ 24 tuổi cũng được hưởng lợi khi thi đấu bên cạnh các ngôi sao hàng đầu thế giới của Barca. Bằng chứng là việc anh đã có được siêu cúp Tây Ban Nha và siêu cúp châu Âu.

img

Villa nói: “Mặc dù mới trở lại Barcelona, song Cesc đã có sự hòa nhập rất nhanh chóng. Đó không phải là điều khó lý giải, bởi dòng máu Catalan không chỉ ở trong đôi chân mà nó còn chảy trong tĩnh mạch của anh ấy.

Khi còn ở Arsenal, Fabregas đã chứng tỏ mình là một cầu thủ tuyệt vời. Khi được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ giỏi của Barca, tài năng của anh ấy lại có môi trường thuận lợi để phát triển”.

Khi được hỏi về chuyến làm khách trước đội bóng cũ Valencia vào rạng sáng thứ Năm, David Villa cho biết: “Barcelona vừa có một trận đấu tuyệt vời khi đè bẹp Osasuna với tỷ số 8-0. Kết quả đó giúp chúng tôi có thêm sự tự tin khi hành quân tới sân Mestalla”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem