Đà Nẵng sẽ có khu du lịch cho người nước ngoài

Thứ năm, ngày 28/10/2010 09:29 AM (GMT+7)
UBND thành phố Đà Nẵng vừa đồng ý về nguyên tắc để Công ty cổ phần Vinpearl đầu tư Dự án Làng Vân. Dự án sẽ gồm: quần thể khách sạn, căn hộ, khu trò chơi, sân golf, cáp treo, bến thuyền và các khu giải trí...
Bình luận 0
img
 

Hiện tại công ty Cổ phần Vinpearl đã cam kết tập trung mọi nguồn lực đầu tư triển khai dự án. Giai đoạn 1 được hoàn thành trong vòng năm năm, kể từ ngày được UBND thành phố chấp thuận đầu tư.

Làng Vân là một khu làng nằm dưới chân đèo Hải Vân, thuộc phường Hoà Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đây là một eo biển đẹp trông ra vịnh Đà Nẵng, có tuyến đường bộ, đường sắt chạy vắt qua. Nơi đây có ưu thế để trở thành một khu du lịch nghỉ mát cao cấp, phát triển các loại hình du lịch sinh thái dựa trên thế núi và biển...

TP Đà Nẵng đặc biệt chú trọng xây dựng Làng Vân thành khu du lịch đặc biệt dành riêng cho người nước ngoài gắn kết với khu du lịch Xuân Thiều và khu đô thị Đa Phước.


Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem