De Gea “bật đèn xanh” cho M.U

Chủ nhật, ngày 12/12/2010 10:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thủ thành David De Gea của Atletico Madrid tiết lộ, anh đang cân nhắc khả năng chuyển sang đầu quân cho M.U sau khi mùa bóng kết thúc.
Bình luận 0

Thời gian qua, Sir Alex Ferguson luôn xem tuyển thủ U21 Tây Ban Nha là một trong những mục tiêu hàng đầu để thay thế lão tướng Edwin van der Sar.

img

Tuy vừa chiêu mộ thủ thành Anders Lindegaard người Đan Mạch, nhưng do Tomasz Kuszczak đang có ý định ra đi sau khi mùa giải này kết thúc nên Ferguson vẫn muốn tăng cường thêm một thủ môn đẳng cấp nữa.

Cách đây không lâu, M.U đã cử người sang thương lượng với lãnh đạo Atletico Madrid, song họ đã bị Los Rojiblancos thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, thủ môn 20 tuổi tuyên bố, anh sẽ cân nhắc lời đề nghị của “Quỷ đỏ” sau khi mùa bóng 2010-2011 kết thúc.

De Gea phát biểu trên tạp chí Voetbal International: “Tôi biết Sir Alex đang dõi theo những màn trình diễn của mình trong thời gian gần đây. Nếu M.U vẫn có ý định chiêu mộ tôi sau khi mùa bóng này kết thúc, chắc chắn tôi sẽ khó lòng từ chối.

Tôi rất hạnh phúc và muốn gắn bó lâu dài với Atletico, vì đội bóng đã giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Nhưng M.U là một CLB lớn và có thể giúp tôi bước lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem