De Gea là một “canh bạc lớn” của M.U

Thứ hai, ngày 04/07/2011 11:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Thủ thành Petr Cech của Chelsea cho rằng, Sir Alex Ferguson đã mạo hiểm khi bỏ ra số tiền 18 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn trẻ David De Gea.
Bình luận 0

Sau khi lão tướng Edwin van der Sar quyết định “treo găng”, Sir Alex Ferguson đã bỏ ra số tiền 18 triệu bảng để đưa David De Gea về thay thế. Tuy đã có 2 năm bắt chính cho Atletico Madrid, nhưng vẫn có nhiều người tỏ ra hoài nghi vào năng lực thực sự của De Gea, vì anh vẫn còn thiếu kinh nghiệm ở những đấu trường đỉnh cao.

img

Theo Petr Cech, Alex Ferguson đã quá mạo hiểm khi quyết định chọn người gác đền 20 tuổi. Rất có thể, De Gea sẽ tiếp tục gây thất vọng trong màu áo M.U giống như những người tiền nhiệm Massimo Taibi, Fabien Barthez và Roy Carroll.

Cech phát biểu trên Sky Sports: “M.U đã quyết định chọn De Gea vì anh ấy còn trẻ tuổi và có thể thi đấu trong một thời gian dài. Tôi nghĩ, đó là một canh bạc lớn của Alex Ferguson. Với kinh nghiệm non kém của mình, David sẽ gặp rất nhiều áp lực khi mọi người so sánh anh ấy với Peter Schmeichel và Edwin van der Sar.

Tất nhiên, có thể nhận định của tôi không chính xác. Nhưng chúng ta hãy cùng chờ xem De Gea sẽ làm cách nào để khỏa lấp khoảng trống mà Van der Sar để lại tại Old Trafford”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem