Đẹp dần lên

Thứ ba, ngày 12/04/2011 20:10 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - V.League sẽ hấp dẫn hơn nhiều với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp của cả các cầu thủ nội và ngoại. Rõ ràng điều ấy thổi một luồng sinh khí mới và chính là chất xúc tác để V.League thu hút khán giả hơn.
Bình luận 0

Sau những biến cố ở V.League liên quan đến trọng tài, V.League vẫn có những sự cố nhỏ như phản ứng của cầu thủ và Ban huấn luyện Thanh Hóa ở sân Pleiku hay phản ứng của khán giả Lạch Tray với tiếng còi của trọng tài Võ Quang Vinh khi cho đội khách hướng pha đá phạt thuận lợi để Vũ Phong ghi bàn.

Thế nhưng điều may mắn là tất cả đã lu mờ đi bởi thay vào đó, V.League vòng 10 đã có rất nhiều bàn thắng đẹp để người ta trầm trồ nhắc tới.

Đầu tiên phải là pha đá phạt ở cự ly 40m rất điệu nghệ, tinh quái của Leandro khiến thủ thành Quang Huy phải bó tay. Cũng chính từ tình huống mà trọng tài Vinh bị phản đối ở phút bù giờ, một lần nữa B.Bình Dương cũng có bàn thắng tuyệt đẹp sau pha sút phạt của Vũ Phong.

Một siêu phẩm khác là bàn thắng của Merlo ở sân Chi Lăng: Nhận đường bóng của Ngọc Thanh, Merlo xoay người vô lê ngay, bóng đi hình vòng cung khiến thủ thành Mạnh Dũng của Hoà Phát Hà Nội phải bó tay.

Ở trận đấu sớm, Công Vinh lập cú đúp vào lưới N.Sài Gòn từ hai pha đá phạt, trong đó bàn đầu tiên rất đẹp mắt.

V.League sẽ hấp dẫn hơn nhiều với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp của cả các cầu thủ nội và ngoại. Rõ ràng điều ấy thổi một luồng sinh khí mới và chính là chất xúc tác để V.League thu hút khán giả hơn.

Những siêu phẩm vốn chỉ được chứng kiến qua TV với Giải Ngoại hạng Anh, Champions League đã dày đặc hơn và thực sự có chất lượng ở những giải quốc nội mới chính là những điểm nhấn để khẳng định chất lượng V.League chứ không phải những tranh cãi đôi co với trọng tài, những tiếng chửi tục và những pha bóng thô bạo, để rồi tất cả cùng gật gù với nhau V.League là giải đấu hấp dẫn nhất Đông Nam Á.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem