Đi lùa vịt, hai mẹ con chết đuối thương tâm

Thứ bảy, ngày 01/09/2012 08:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 31.8, thông tin từ UBND xã Hợp Thắng (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa), cho biết: Chiều 30.8, trên địa bàn xã này đã xảy ra một vụ chết đuối thương tâm, khiến hai mẹ con thiệt mạng.
Bình luận 0

Ông Lê Huy Lịch - Chủ tịch UBND xã Hợp Thắng, cho hay: Khoảng 18h30 ngày 30.8, người dân ở xã phát hiện hai người dân của xã là bà Trần Thị Thủy (SN 1965) và Trần Thị Thu (SN 1991, con gái bà Thủy) đều bị chết đuối tại một hố nước sâu (khoảng 3-4 mét nước), ở gần khu vực gia đình nạn nhân.

img
Việc khai thác đất đã để lại hố sâu khiến hai mẹ con bà Thủy cùng tử nạn

Trước đó, hàng xóm nhìn thấy bà Thủy cùng chị Thu ra hố nước cạnh nhà để đuổi bầy vịt về nhà. Theo suy đoán của người dân, có thể hai mẹ con chị Thu đã gặp nạn, nên một số người đã nhảy xuống hố nước mò, lặn tìm nạn nhân. Ngay sau đó, người dân vớt được xác của bà Thủy và chị Thu.

Được biết, gần đây chính quyền xã Hợp Thắng thuê một số đối tượng tiến hành khai thác đất đồi cạnh nhà bà Thủy. Việc khai thác đất đã để lại một hố lớn có đường kính khoảng trên 10 mét, sâu 3 - 4 mét. Cạnh hố sâu này không hề có rào chắn, bảng cảnh báo nguy hiểm, nên đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm nêu trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem