Di Matteo gửi lời tri ân tới Chelsea

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 09:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù bị sa thải nhưng Roberto Di Matteo vẫn không oán giận ban lãnh đạo Chelsea nửa lời mà ngược lại, ông còn khẳng định rất vinh dự về những tháng ngày được dẫn dắt The Blues.
Bình luận 0

Sau thảm bại 0-3 trước Juventus vài giờ, ông chủ Roman Abramovich quyết định chấm dứt “mối lương duyên” với Di Matteo. Sau đó không lâu, Rafael Benitez đã được lựa chọn để thay nhà cầm quân người Italia ngồi lên “chiếc ghế nóng” tại sân Stamford Bridge.

img
 

Mặc dù có chút hụt hẫng vì hành động của Abramovich, song Di Matteo vẫn không oán trách. Ngược lại, trên mặt báo, ông còn nhắc đến đội bóng cũ của mình với giọng điệu hết sức tôn trọng: “Thật vinh dự khi tôi được dẫn dắt Chelsea, đội bóng tôi từng nhiều năm gắn bó và dành tình yêu. Tôi rất vui khi cùng đội bóng đi suốt chặng đường vừa qua. Tôi tự hào khi có thể mang về thành công và những danh hiệu cho The Blues.

Ngôi vị vô địch Champions League vừa rồi chắc chắn là chiến tích vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng cũng như trên cương vị HLV cũng như cầu thủ của tôi. Cho đến hết cuộc đời này, tôi vẫn giữ mãi những ký ức đẹp về thời khắc đó”.

Ngoài ra, nhà cầm quân 42 tuổi cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới đội bóng cũ: “Tôi cũng luôn giữ những tình cảm đẹp về Chelsea, về các thành viên trong ban huấn luyện, cầu thủ cũng như các cổ động viên, về sự ủng hộ tuyệt vời mà họ giành cho tôi suốt thời gian qua. Tôi chúc cho tất cả gặt hái được thành công trên chặng đường còn lại của mùa giải này”.

Kể từ khi chèo lái chiếc thuyền mang tên Chelsea, Di Matteo đã cũng đội bóng này mang về một chức vô địch Champions League và một FA Cup.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem