Hé lộ nguyên nhân khiến Di Matteo bị sa thải

Thứ năm, ngày 22/11/2012 17:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo tiết lộ của tờ The Sun, nguyên nhân chính khiến HLV Roberto Di Matteo bị ban lãnh đao Chelsea sa thải là do chiến lược gia người Italia đã quyết định “trảm” Fernando Torres trong trận đấu với Juventus.
Bình luận 0

Do Torres không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, đặc biệt là trong trận thua 1-2 trước West Brom hồi cuối tuần qua nên Di Matteo đã quyết định “đày” chân sút người Tây Ban Nha trên băng ghế dự bị và quyết định đẩy Eden Hazard lên đá ở vai trò trung phong cắm.

img
 

Kết quả là Chelsea đã thảm bại với tỷ số 0-3 trên sân Juventus Arena của Juve và đang đứng trước nguy cơ trở thành cựu vương ở đấu trường Champions League. Ngay sau khi về tới London, Di Matteo đã phải tham dự cuộc họp khẩn cấp với ban lãnh đạo The Blues.

Sau ít giờ gặp mặt, các quan chức Chelsea đã đưa ra quyết định sa thải Di Matteo, bất chấp việc ông đã có công lớn giúp đội chủ sân Stamford Bridge đoạt chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử (hồi mùa giải năm ngoái).

Theo tiết lộ của tờ The Sun, nguyên nhân chính khiến Di Matteo bị “trảm” là do ông không trọng dụng Torres. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi hồi tháng 1.2011, Roman Abramovich đã phải bỏ ra tới 50 triệu bảng để mua “El Nino” từ Liverpool.

Không lâu sau khi sa thải Di Matteo, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định bổ nhiệm Rafael Benitez làm HLV tạm quyền từ nay đến hết mùa giải 2012-2013. Với quyết định này, Abramovich hy vọng, Benitez sẽ giúp Torres tìm lại phong độ đỉnh cao giống như khi cả hai đang còn gắn bó với Liverpool.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem