Diageo trao giải thưởng báo chí trao quyền cho phụ nữ

Thứ tư, ngày 26/02/2014 20:39 PM (GMT+7)
Ngày 26.2, Công ty Diageo Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam (thông qua Tạp chí Người Làm Báo) đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Phụ nữ Việt Nam qua lăng kính nhà báo” kết hợp triển lãm các tác phẩm đạt thứ hạng cao tại TP.HCM.
Bình luận 0
Với mục tiêu tôn vinh những thành tựu của báo chí Việt Nam trong việc phản ánh những tấm gương phụ nữ hay những vấn đề thời sự liên quan đến phụ nữ của Việt Nam, cuộc thi đã thu hút 182 tác phẩm báo chí, bao gồm 146 bài viết, 16 tác phẩm ảnh (phóng sự ảnh, ảnh đơn) và 20 video clip/phóng sự truyền hình.

img
Trao thưởng cho các tác giả đoạt giải.

Đây là cuộc thi nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Báo chí Trao quyền cho phụ nữ (Women’s Empowement (WE) Journalism Awards) do Diageo tổ chức tại 11 quốc gia ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Cuộc thi cũng là một nội dung chính của chiến dịch đầu tư cộng đồng “Plan W – Trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo” trị giá 10 triệu USD mà Tập đoàn Diageo cam kết giải ngân cho các hoạt động tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, trong đó gần 16 tỉ đồng cho Việt Nam để giúp phụ nữ Việt Nam chứng minh bản thân và tạo dựng chỗ đứng trong xã hội cũng như ủng hộ các nỗ lực bình đẳng giới trong giai đoạn 2013-2017.
Hiền Vy (Hiền Vy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem