Dịch vụ điện trực tuyến
-
Không chỉ đảm bảo cung ứng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn tích cực chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ. Qua đó đã mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả vận hành, cải thiện độ tin cậy trong cung cấp điện.
-
Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian đến các Điện lực, người dân chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet là “muốn gì được nấy”. Đặc biệt với thời điểm dịch bệnh Covid-19 khá phức tạp như hiện tại thì dịch vụ điện trực tuyến thực sự rất an toàn và cần thiết.
-
Ngoài những nỗ lực đảm bảo cung cấp điện kịp thời, ổn định phục vụ sinh hoạt, phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn có nhiều đổi mới, cải tiến khâu dịch vụ, chăm sóc khách hàng qua từng năm nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện.
-
Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2020 (từ tháng 9 đến 11) với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa dành cho người sử dụng điện. Đây cũng là hoạt động nhằm kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Trung (7/10/1975-7/10/2020).
-
Từ tháng 11/2019, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã triển khai tích hợp, cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia nhằm đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ điện rộng rãi đến toàn bộ người dân, đảm bảo công khai, minh bạch, dễ giám sát.