Dịch vụ thanh toán cước taxi bằng thẻ BIDV

Thứ hai, ngày 19/09/2011 02:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mới đây, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh triển khai dịch vụ thanh toán cước taxi Mai Linh bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng qua máy POS BIDV không dây trên taxi tại địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
Bình luận 0

Chủ thẻ BIDV thanh toán cước taxi Mai Linh qua máy POS rất đơn giản, tiện lợi, an toàn và không phải trả bất cứ một khoản phụ phí nào. Dịch vụ không chỉ chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ ghi nợ của BIDV mà còn chấp nhận các loại thẻ ghi nợ của các ngân hàng trong liên minh Banknetvn, thẻ mang thương hiệu Visa.

Ngoài những ưu điểm trên, khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mại dành cho chủ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của BIDV, như Chương trình “Quẹt thẻ liền tay, trúng ngay thần tài” được triển khai từ ngày 15.8 đến hết ngày 13.11.2011. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ điện thoại: 04.222.00588.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem