Dịch vụ viễn thông
-
Sau một tuần triển khai, vẫn còn hơn 70% trong số hơn 4 triệu thuê bao di động chưa thực hiện chuẩn hóa và có thể bị khóa vào ngày 31/3.
-
TS. Lưu Hương Ly, Vụ Pháp luật dân sự - kinh tế, Bộ Tư pháp cho rằng: "Cần phải xem xét thẩm quyền, trách nhiệm quản lý giá cước viễn thông".
-
Trước thông tin phản ánh nhiều đối tượng lợi dụng mạng viễn thông gọi điện, nhắn tin lừa đảo, Sở TT&TT Hà Nội đề nghị triển khai các giải pháp bảo đảm thuê bao phát triển mới, áp dụng biện pháp kỹ thuật chặn các cuộc gọi giả mạo.
-
Lợi dụng kế hoạch chuẩn hóa thông tin thuê bao điện thoại của Bộ Thông tin và Truyền thông, một số chiêu thức lừa đảo "khóa thuê bao" có thể sẽ quay trở lại, do đó người sử dụng cần hết sức cảnh giác, đề phòng.
-
Các nhà mạng đứng giữa cơ quan quản lý dữ liệu dân cư và người dùng, mất nhiều thời gian đối chiếu thông tin qua lại, trong khi phải đáp ứng thời hạn chuẩn hóa thông tin 31/3.
-
Sáng ngày 3/2, VNPT Cà Mau đã tổ chức trao thưởng chương trình "Quán quân doanh số - Lĩnh thưởng iPhone" nhằm tri ân, tưởng thưởng cho các đối tác là Kênh/Điểm bán VinaPhone xuất sắc có doanh số khủng trong tháng cuối năm 2022.
-
Năm 2023 cũng như nhiều năm về sau, “nồi cơm” chính, truyền thống của các doanh nghiệp viễn thông là dịch vụ gọi và tin nhắn SMS sẽ ngày càng nhỏ dần. Vấn đề đặt ra là các nhà mạng phải có sự chuyển hướng và các giải pháp để làm chậm đà suy giảm này...
-
Tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới của Nhật Bản cho biết 296.019 địa chỉ email và mã số khách hàng của những người dùng T-Connect có thể đã bị rò rỉ.
-
Đặt mục tiêu chuyển đổi từ công ty cung cấp dịch viễn thông thành công ty cung cấp dịch vụ số, Viettel có lộ trình giảm dần tỷ trọng doanh thu viễn thông trong cơ cấu tổng doanh thu nhưng vẫn phải giữ được vị trí trọng yếu trong toàn ngành.
-
Mark đã chụp ảnh bộ phận nhạy cảm của đứa con để gửi cho bác sĩ nhằm chẩn đoán. Hành động này khiến anh bị Google gán vào tội danh lạm dụng trẻ em.