Dịch vụ viễn thông
-
Bắt đầu từ ngày 19/11/2021, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) sẽ tiếp cận và hướng dẫn khách hàng đủ điều kiện đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Money.
-
VNPT Cà Mau trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ chương trình dạy và học trực tuyến với tổng giá trị hơn 1,2 tỷ đồng.
-
Cùng với chính sách hỗ trợ về dịch vụ viễn thông cho khách hàng tại hai tỉnh tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang, Viettel cũng tặng gói cước viễn thông cho lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ công tác tuyên truyền cho ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh địa phương.
-
Theo công bố kết quả đo kiểm chất lượng dịch vụ viễn thông của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông - TT&TT), Viettel tiếp tục là mạng di động tốt nhất cả về 2G, 3G, 4G và vượt quy chuẩn ở tất cả các chỉ tiêu.
-
Trong khuôn khổ Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức, Viettel được vinh danh ở 3/8 hạng mục giải thưởng về viễn thông và điện toán đám mây.
-
Những tin nhắn rác, cuộc gọi điện thoại quảng cáo gây không ít phiền phức cho người sử dụng. Dưới đây Dân Việt giới thiệu cách chặn tin nhắn, gọi điện quảng cáo theo hướng dẫn của Cục An toàn thông tin Bộ Thông tin truyền thông.
-
Theo Nghị định số 91 thay thế Nghị định số 90/2008/NĐ-CP và Nghị định số 77/2012/NĐ-CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác có hiệu lực thi hành từ ngày 1/10/2020, mức phạt có thể lên tới 100 triệu đồng.
-
Từ sức ép của cơ quan quản lý nhà nước, các nhà mạng đã khóa hai chiều, thu hồi về kho số hơn 21 triệu SIM kích hoạt sẵn.
-
Lâu nay, những cuộc gọi, tin nhắn quảng cáo mua bán nhà đến từ “sim rác” khiến nhiều người khó chịu. Bắt đầu từ tháng 10 tới, nỗi bực dọc này của người dùng điện thoại sẽ chấm dứt, nhưng nó cũng mở ra nỗi lo với các môi giới địa ốc.
-
19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới thói quen sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng, các nhà mạng vẫn ghi nhận lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nửa đầu năm 2020.