Diễm My 9X mặc váy ngủ hững hờ quyến rũ lúc nửa đêm "đốn tim" dân mạng

Thủy Vũ Thứ hai, ngày 27/04/2020 10:05 AM (GMT+7)
Sở hữu vóc dáng chuẩn và lựa chọn trang phục gợi cảm, Diễm My 9X khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt khi đăng ảnh lúc nửa đêm.
Bình luận 0

img

Mới đây, Diễm My 9X thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh diện váy ngủ gợi cảm.

img

Đi kèm với những bức ảnh này, nữ diễn viên tò mò: "Đăng ảnh vào khung 11 giờ đêm xem sao". Những hình ảnh của Diễm My 9X sau đó nhận được hơn 10 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng và người hâm mộ.

img

Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài quyến rũ của nữ diễn viên khi diện chiếc váy mỏng manh khoe khéo vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng mịn. 

img

Để có được thân hình chuẩn đồng hồ cát thế này, Diễm My 9X đã chăm chỉ tập luyện ở nhà trong những ngày giãn cách xã hội. 

img

img

img

Cô từng "đốt mắt" fan khi chia sẻ những hình ảnh mặc bikini khoe dáng ở bãi biển trước đó.

img  

img

Nữ diễn viên sinh năm 1990 được khen trẻ trung hơn so với tuổi thật nhờ cách lựa chọn trang phục tôn dáng gợi cảm.

img

Diễm My 9X từng giành giải nhì trong cuộc thi "Người đẹp hoa anh đào 2008", lọt vào chung kết cuộc thi "Hoa hậu thế giới người Việt 2010".

img

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Diễm My 9X ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim như: "Gái già lắm chiêu", "Mỹ nhân kế", "Để mai tính", "Cô bà Sài Gòn"...

img

"Sau nhiều năm trở lại với phim truyền hình, điều mong muốn lớn nhất của My chắc chắn là thỏa mãn đam mê được diễn xuất và chinh phục khán giả. My hiểu rằng, khán giả tuy nhiều lúc khắt khe nhưng cũng chính là những người góp ý cho My nhiều nhất, để My có thể hoàn thiện bản thân từng ngày. My cũng hy vọng, càng ngày mọi người sẽ càng yêu hơn vai diễn của mình. My sẽ cố gắng hết sức để cống hiến nhiều hơn nữa với những vai diễn thật hay", nữ diễn viên chia sẻ. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem