“Diễn đàn du học Pháp” lần thứ 6 được tổ chức tại VN

Thứ tư, ngày 27/07/2011 17:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các buổi hội thảo trong diễn đàn lần lượt được tổ chức tại Đà Nẵng, TP.HCM và Hà Nội vào đầu tháng 8 tới sẽ giới thiệu một cách đầy đủ toàn cảnh về du học Pháp từ góc nhìn của những du học sinh Việt Nam tại Pháp.
Bình luận 0

Được tổ chức vào đầu tháng 8 hàng năm, cho đến nay là năm thứ 6, “Diễn đàn du học Pháp” không chỉ là nơi để các học sinh, sinh viên đã, đang và sẽ học tiếng Pháp tìm kiếm thông tin, đọc tài liệu, nghe tư vấn về du học Pháp mà còn là cơ hội gặp gỡ, trao đổi với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm học tập, làm việc tại Pháp, đã trở về Việt Nam sinh sống, làm việc và thành công trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

img
 

Năm nay, các buổi hội thảo trong diễn đàn sẽ diễn ra liên tiếp trong 3 ngày từ 5.8 đến 7.8 tại Đà Nẵng, TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh mục đích chung là giới thiệu toàn cảnh về du học Pháp, diễn đàn năm nay còn tăng cường phần giao lưu với Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) và Hội cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp (UAVF) - những người hiểu rõ nhất con đường các bạn trẻ sẽ đi qua từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc khóa học, từ cuộc sống thời sinh viên cho đến lúc đi làm… để có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích và sát thực nhất.

Diễn đàn là thành quả hợp tác giữa Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF), Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, Hội cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp (UAVF) cùng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ cho các bạn trẻ Việt Nam xây dựng cho mình một kế hoạch tương lai hiệu quả nhất.

Chương trình năm nay được tổ chức từ 8h đến13h tại 3 thành phố:

- Ngày 5.8 tại Hội trường Viện Anh ngữ, Trường ĐH Đà Nẵng, 41 Lê Duẩn, Đà Nẵng

- Ngày 6.8 tại IDECAF, Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp, 31 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM

- Ngày 7.8 tại Trung tâm Văn hóa Pháp L’ESPACE, 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem