Điện thoại thông minh mỏng nhất chỉ còn dày hơn 6mm

Thứ tư, ngày 19/06/2013 22:07 PM (GMT+7)
Hôm 18.6, Huawei đã giới thiệu Ascend P6, chiếc smarphone mỏng nhất thế giới với kích thước mỏng chỉ 6,18mm. Sản phẩm này sử dụng bộ xử lý lõi tứ 1,5GHz và lớp vỏ kim loại.
Bình luận 0

Ascend P6 là chiếc smartphone siêu mỏng với độ dày chỉ chỉ 6,18mm,và nặng khoảng 120g. Nó đủ nhỏ để cho vào những chiếc túi nhỏ nhất hoặc những chiếc ví.

Máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ 1,5GHz, hệ điều hành Android 4.2.2, pin dung lượng 2000mAh, công nghệ màn hình cảm ứng in-cell LCD độ phân giải cao 4,7-inch, camera phía trước máy 5MP và cảm ứng màn hình tiên tiến “MagicTouch” giúp người dùng có thể điều khiển ngay cả khi họ sử dụng găng tay.

img
Dòng điện thoại Ascend P6.

Là chiếc smartphone dẫn đầu trong dòng máy Huawei Ascend P series, Ascend P6 thể hiện một thiết kế sắc sảo cho khái niệm thời trang. Tấm áo khoác kim loại với đường cong viền tự nhiên tạo nên vẻ thanh lịch và trực quan trong thiết kế.

Ascend P6 sử dụng camera phía trước 5MP hàng đầu và những tính năng tự động nhận diện khuôn mặt tiên tiến sẽ tạo nên những khung hình tuyệt đẹp bạn sẽ muốn chia sẻ. Camera BSI phía sau 8MP với độ mở F2.0 và khả năng view lớn 4cm cũng hỗ trợ quay video full HD 1080P và phát lại. Với phần mềm IMAGESmart độc quyền của Huawei, Ascend P6 có thể giúp những tay mơ nhất trong nghề chụp ảnh trở thành những tay máy chuyên nghiệp, với những cải tiến về độ tương phản, màu sắc, nhận diện bối cảnh tự động, chỉnh tiêu cự đối tượng và hỗ trợ nắm bắt vẻ đẹp khuôn mặt tức thì.

Ascend P6 thậm chí còn trực quan hơn và có thể được tùy biến với giao diện người dùng Emotion UI của Huawei. Giao diện người dùng độc quyền này bao gồm bản cập nhật tới Uni-home bao gồm Me Widget, MagicTouch và SmartReading tăng cường bảo mật…. Điểm mới của giao diện Emotion UI của Huawei là các chức năng chụp ảnh.

 Phần mềm Automated Discontinuous Receptin (ADRX) và Quick Power Control (QPC) tối ưu hóa pin và công nghệ tiết kiệm năng lượng độc đáo của Huawei giúp nâng cao hiệu năng tới hơn 30% so với pin của các dòng smartphone cùng kích cỡ. Với tính năng AirSharing đa màn hình, bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị để nâng cao năng suất làm việc hoặc vui chơi qua việc chia sẻ dễ dàng tài liệu hoặc nâng cao trải nghiệm game với thời gian trễ tối thiểu.

Ascend P6 sẽ có mặt trên thị trường với các màu đen, trắng và hồng với các túi đựng đầy màu sắc. Sản phẩm sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc từ tháng 6.2013 và đến thị trường Tây Âu từ tháng 7.2013 thông qua các nhà mạng Vodafone, Telefonica, Orange, H3G, O2, Carphone Warehouse, TalkTalk, Media Markt & Saturn, và bán online . Các thị trường khác sẽ được bán ra sau đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem