Điều tra vụ hai vợ chồng chủ nhà trọ bị cháy

Thứ sáu, ngày 27/01/2012 08:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 27.1, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết đang tiến hành điều tra vụ hai vợ chồng chủ nhà nghỉ Lâm Tào (xã An Phước, huyện Long Thành) bị cháy nghiêm trọng tại phòng ngủ.
Bình luận 0

Các nhân chứng có mặt tại nhà nghỉ cho biết, tối 24.1 (mùng 2 Tết), phòng ngủ của hai vợ chồng ông Lâm Văn Tào (46 tuổi) và bà Thái Hồng Vân (44 tuổi) đột nhiên bốc khói. Họ đã kêu mở cửa phòng nhưng không nghe tiếng người và cửa bị khóa bên trong nên đã phải phá cửa để vào.

img
Nhà nghỉ Lâm Tào - nơi xảy ra vụ cháy

Sau khi phá cửa phòng vào bên trong, mọi người phát hiện ông Tào và bà Vân đã bị ngọn lửa đốt cháy sém hết người nên tổ chức đưa hai vợ chồng đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện, ông Tào và bà Vân đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Theo nhận định ban đầu của những người ở đây, khả năng do mâu thuẫn với nhau nên hai vợ chồng ông Tào và bà Vân mới xảy ra như vậy. Có thể, họ đã đốt bằng xăng.

Được biết, ông Tào và bà Vân hiện có hai người con trai đã lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem