Đính chính

Thứ bảy, ngày 16/04/2011 10:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 12.4, khi đưa tin về vụ clip" Nữ sinh Quốc Oai đánh ghen, lột đồ", tác giả Lãng Phong - Vân Anh trong bài viết, do sơ suất, có đưa thông tin "nạn nhân của vụ đánh ghen kinh hoàng này được cho là học sinh lớp 11 của trường THPT Minh Khai, Quốc Oai, Hà Nội."
Bình luận 0

Tuy nhiên, sau đó, theo kết quả điều tra của cơ quan công an, nạn nhân của vụ đánh ghen là một phụ nữ làm nghề tẩm quất, mát xa ở Thạch Thất, Hà Nội. Chúng tôi ngay lập tức đã sửa thông tin trên bài báo, đồng thời đưa thông tin đính chính trong bài viết "Nạn nhân trong clip đánh ghen là một nhân viên mát xa".

Tuy nhiên, do bài báo “Nạn nhân bị đánh ghen, lột áo đang học lớp 11?” đã được đăng tải trên web nên gây ảnh hưởng đến danh tiếng của trường THPT Minh Khai. Chúng tôi xin một lần nữa đính chính lại: Nạn nhân vụ đánh ghen không phải là nữ sinh của trường THPT Minh Khai và vụ việc đánh ghen này không liên quan gì đến trường THPT Minh Khai,  Quốc Oai, Hà Nội.

Báo Dân Việt cùng tác giả chân thành cáo lỗi tới ban giám hiệu cùng toàn thể học sinh trường THPT Minh Khai và bạn đọc vì sơ suất này.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem