Đỉnh Mẫu Sơn xuất hiện băng tuyết

Thứ năm, ngày 16/12/2010 21:53 PM (GMT+7)
Vào 4 giờ sáng nay, 16-12, tại đỉnh núi Mẫu Sơn (Lộc Bình), đã xuất hiện băng tuyết với cường độ trung bình. Đến 8 giờ sáng nay, hiện tượng băng tuyết vẫn tiếp tục tồn tại, đóng băng trên mặt cỏ và trên hàng rào của các nhà nghỉ khu du lịch Mẫu Sơn.
Bình luận 0

Do ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa có cường độ mạnh với các đợt tăng cường nên những ngày gần đây, rét đậm, rét hại đã xuất hiện trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Vào 4 giờ sáng nay, 16-12, tại đỉnh núi Mẫu Sơn (Lộc Bình), nơi có độ cao hơn 1.500 mét so với mực nước biển, đã xuất hiện băng tuyết với cường độ trung bình; nhiệt độ tại khu du lịch Mẫu Sơn xuống đến âm 0,8 độ C; gió đông bắc tại Mẫu Sơn đo được 17m/s (cấp 7).

Đến 8 giờ sáng nay, hiện tượng băng tuyết vẫn tiếp tục tồn tại, đóng băng trên mặt cỏ và trên hàng rào của các nhà nghỉ khu du lịch Mẫu Sơn.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn tỉnh, nhiệt độ thấp nhất vào lúc 7 giờ sáng 16-12, tại khu du lịch Mẫu Sơn là âm 0,8 độ C; TP Lạng Sơn 6,2 độ C; Đình Lập 6,8 độ C; Bắc Sơn 7,6 độ C.

Thiệt hại của đợt rét đậm, rét hại trên địa bàn tỉnh chưa có số liệu thống kê. Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Lạng Sơn đang tập trung chỉ đạo các địa phương tìm các biện pháp phòng,chống rét cho đàn gia súc, gia cầm.

 

Theo Nhân Dân
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem