Dinh thự của Tổng thổng Gaddafi trúng tên lửa

Thứ hai, ngày 21/03/2011 10:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đài truyền hình quốc gia Libya cho biết, đêm qua, một trong số những tòa nhà thuộc dinh thự của nhà lãnh đạo Muammar Gaddafi tại Tripoli đã bị phá hủy bởi một tên lửa.
Bình luận 0

Đài truyền hình Libya đã phát đi những hình ảnh hư hỏng nặng của tòa nhà bị tên lửa san phẳng. Tòa nhà này cách lều tiếp khách của ông Gaddafi  không xa. Tuy nhiên, chưa xác định được rằng liệu ông Gaddafi có trong dinh thự khi vụ việc xảy ra hay không.

img
Tòa nhà trong dinh thự của ông Gaddaffi bị hư hỏng nặng

>> Dinh thự tổng thống Gadhafi "tả tơi" sau khi dính tên lửa

Phó Đô Đốc Bill Gortney của Bộ Tổng tham mưu quân đội Hoa Kỳ cho hay, dinh thực của ông Gaddafi không phải là mục tiêu tấn công của họ.

Theo giới chức Libya, tính đến ngày hôm qua, con số thương vong đã tăng lên. Ít nhất 64 người bị thiệt mạng và 150 khác bị thương trong vụ phương Tây tấn công Libya.

Trong khi đó, Tổng thống Gaddafi cho biết, lực lượng phương Tây tấn công Libya sẽ bị đánh bại vì đây là một hành động khủng bố, một cuộc “thập tự chinh” chống lại người dân Libya.

Ông cũng tuyên bố rằng tất cả người dân Libya đã được trang bị đầy đủ vũ khí để chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh lâu dài.

Cũng trong ngày hôm qua, mặc dù quân đội chính phủ Libya ban bố lệnh ngừng bắn mới nhưng Mỹ cáo buộc Tripoli vi phạm lệnh ngừng bắn.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem