Taylor Swift vừa trở lại và đang gây bão với MV Look what you make me do
Taylor Swift đang là cái tên được cả thế giới âm nhạc bàn tán xôn xao mấy ngày gần đây nhờ vào MV mới Look what you make me do cực kỳ khác người.
Không chỉ gây ấn tượng bởi những câu chữ và cách sắp đặt hình ảnh như đá xéo nhiều nhân vật tiếng tăm trong showbiz, MV của cô ca sĩ tuổi rắn còn thu hút hàng chục triệu lượt xem trong thời gian ngắn bởi kho váy áo hàng hiệu được chủ nhân thay liên tùng tục, như một cách chứng minh với cả thế giới rằng: Nhìn này, đây mới là đẳng cấp của Taylor Swift!
Bất kể bạn có thích hay không thích Look what you make me do, cũng đừng tự dối lòng rằng bạn sẽ dửng dưng với kho đồ hiệu mà cô nàng đã khoác lên trong MV:
Chiếc váy đỏ đầy quyền lực nàng “rắn” diện trong MV là một thiết kế đến từ BST mùa xuân 2017 của nhà mốt danh giá Balmain. Thiết kế dạng kimono giúp khoe khéo đôi chân dài quả thực rất phù hợp với Taylor Swift. Balmain cũng là thương hiệu yêu thích của Kim Kardashian.
45 triệu là giá niêm yết dành cho đôi sandal cao gót đến từ thương hiệu Gianvito Rossi mà Taylor đã mang cùng chiếc váy đỏ ở trên. Phần dây buộc của đôi sandal trông giống như một chú rắn màu vàng đang quấn quanh cổ chân của Taylor, khiến cô càng trở nên nguy hiểm hơn nữa.
Thêm một thiết kế đến từ Balmain chắc chắn sẽ khiến “ai đó” sôi sục, đó là chiếc đầm họa tiết da báo đơn giản, gọn nhẹ nhưng giá thì lên tới 35 triệu!
Áo hoodie hổ báo cáo chồn này của Gucci hẳn là ấm lắm, nên mới có giá tới 52 triệu!
Mà nếu không ấm nữa thì mang thêm bốt 50 triệu của Gianvito Rossi nữa là được chứ gì?
Muốn sở hữu đôi bốt tất mang thương hiệu Fendi mà Taylor mang trong MV, bạn sẽ phải chi gần 30 triệu. Nhưng đến giờ phút này, có lẽ item này đã cháy hàng từ lâu rồi!
Dự là mùa đông năm nay, khối tín đồ sẽ sẵn sàng chi bộn tiền để có được chiếc áo biker đinh tán lấp lánh như của Taylor Swift. Đây là một thiết kế tới từ nhà mốt Burberry và giá của nó đương nhiên không hề rẻ: 95 triệu đồng!
Bốt chiến binh của Alexander McQueen gần 60 triệu nhưng cũng chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi cùng Taylor. Không biết sau MV này, số phận của nó sẽ đi về đâu?
Để chuyển từ hình tượng “gái ngoan” sang “rắn độc”, Taylor Swift không ngại chi tới hơn 8 triệu cho một chiếc áo dạng bodysuit. Cũng đã đến lúc Taylor cho fan hâm mộ thấy là cô đẹp như thế nào rồi! Được biết, đây là một thiết kế tới từ thương hiệu Nhật Bản Atsuko Kudo, trông hơi dị nhưng lại hợp hoàn toàn với Taylor và với bối cảnh MV.
Đôi bốt đỏ khó nhằn của Gucci có lẽ chỉ Taylor diện mới đẹp. Cộng thêm với cái giá “cắt cổ” 32 triệu, có lẽ không có mấy người dám rước về ngoài Taylor Swift.
Áo choàng của Balenciaga mà giọng ca Bad Blood đã mặc sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các tín đồ trong dịp Halloween sắp tới. Mỗi tội, nếu phải chi tới 125 triệu chỉ để tỏa sáng trong một buổi tối thì cũng hơi tốn kém nhỉ?
Sau bao ngày tập luyện, các thí sinh Miss Bum Bum đã có được vóc dáng hoàn hảo và cùng tranh tài trong một cuộc thi bên lề.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.