Đỡ lo

Thứ ba, ngày 09/08/2011 05:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhằm chấn chỉnh tình trạng vi phạm các quy định về giao thông đường bộ và chống người thi hành công vụ, Hà Nội đã huy động thêm lực lượng cảnh sát cơ động và cảnh sát hình sự mặc thường phục để hỗ trợ cảnh sát giao thông.
Bình luận 0

Việc làm này ngay lập tức phát huy tác dụng. Nhiều người có hành vi vi phạm Luật Giao thông vừa nhác thấy bóng cảnh sát giao thông toan quay đầu xe bỏ trốn đã bị các chiến sĩ cảnh sát "bọc lót" tóm gọn. Nên tuy rằng chỉ mới thực thi được mấy ngày, nhưng vẫn tin rằng cách làm mới này sẽ cải thiện được tình hình giao thông rối loạn như hiện tại ở các thành phố lớn. Nếu để mỗi cảnh sát giao thông không thôi thì làm không xuể.

Có cảnh sát hình sự theo thì cảnh sát giao thông cũng đỡ lo. Đỡ lo thứ nhất là nhỡ có bị người vi phạm chống đối, đã có cảnh sát hình sự kề bên tóm gọn. Sẽ không còn cảnh cảnh sát giao thông lừng khừng như lần bị người vi phạm nhổ nước bọt hay tát vào mặt như dạo trước. Đỡ lo thứ hai là có cảnh sát hình sự đi theo, khỏi lo bị cảnh sát cơ động… đánh như từng xảy ra ở TP. HCM. Tuy nhiên, cũng nên cảnh giác bọn tội phạm có thể lợi dụng việc cảnh sát hình sự mặc thường phục để giả dạng, cướp của người vi phạm Luật Giao thông.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem